Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักลงทุนคริปโต หญิงวัย 55 ปี ถูกลักพาตัวตำรวจฮ่องกง เร่งตามล่าคนร้าย

นักลงทุนคริปโต หญิงวัย 55 ปี ถูกลักพาตัวตำรวจฮ่องกง เร่งตามล่าคนร้าย

ชายสี่คนถูกตำรวจฮ่องกงตามล่าหลังจากก่อเหตุลักพาตัวนักลงทุนด้านคริปโตในวันอังคารในเขต Sheung Shui

ตามรายงานของ South China Morning Post, คนร้ายได้หยุดรถของเหยื่อที่กำลังเดินทางกับสามีของเธอและใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงใส่สามีเธอ

เหยื่อรายนี้ที่ทำงานเป็นนักลงทุนด้านคริปโต เธอได้ถูกปล่อยตัวประมาณเวลา 21:45 น. ซึ่งประมาณหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอถูกนำตัวไปในยานพาหนะที่มีที่นั่งสำหรับเจ็ดคน ในขณะที่สามีของเธอเป็นเจ้าของบริษัทด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

ตามข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์ การลักพาตัวนี้เกี่ยวข้องกับข้อพิพาททางการเงินเกี่ยวกับการลงทุนคริปโตที่มีมูลค่า 15 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 1.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ที่เหยื่อเกี่ยวข้องอยู่

ตำรวจได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งจากสามีของเหยื่อ เมื่อเธอถูกปล่อยตัวที่ Ta Kwu Ling ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4.3 ไมล์ เธอได้ไปขอความช่วยเหลือที่สถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุด

การสอบสวนเพิ่มเติมพบว่าผู้จับกุมมีอายุระหว่าง 30 ถึง 50 ปี และผู้หญิงรายนี้ไม่รู้จักพวกเขา เธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขนและขา ขณะที่สามีของเธอได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ คอ และแขนขา

ในขณะที่ตำรวจจัดการคดีนี้เป็นการกักขังอย่างผิดกฎหมายและการทำร้ายร่างกาย ทั้งคู่ได้รับการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา ขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมใด ๆ และเหตุการณ์นี้เป็นการลักพาตัวครั้งที่สองที่ภายใน 32 ชั่วโมง

เหตุการณ์นี้ยังยืนยันถึงการเพิ่มขึ้นของอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตในฮ่องกง โดยมากมาจากข้อพิพาททางการเงินเกี่ยวกับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด