Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFVanguard’s ยืนยันไม่เปิดตัวกองทุน ETF Bitcoin ยึดมั่นแนวทางของบริษัท

Vanguard’s ยืนยันไม่เปิดตัวกองทุน ETF Bitcoin ยึดมั่นแนวทางของบริษัท

Salim Ramji ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของ Vanguard’s บริษัทการลงทุนยักษ์ใหญ่ของสหรัฐ ยืนยันว่าจะไม่กลับคำตัดสินใจของบริษัทในการไม่เปิดตัวกองทุน ETF Bitcoin แบบ Spot

ในบทสัมภาษณ์กับ Barron’s เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา Ramji ผู้ซึ่งเคยเป็นหัวหน้าฝ่ายกองทุน ETF ของ BlackRock กล่าวว่า Vanguard’s ยึดมั่นในความสม่ำเสมอ การลงทุนที่เกี่ยวข้องกับคริปโตไม่สอดคล้องกับ “ปรัชญาการลงทุน” ของบริษัท

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

“ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือบริษัทต้องมีความสม่ำเสมอในสิ่งที่ตนยึดมั่นและบริการที่เสนอ” Ramji กล่าว

“ผมได้ฟังคำอธิบายของ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน เกร็ก เดวิส และผมคิดว่ามันสอดคล้องกับปรัชญาการลงทุนของแวนการ์ดโดยสิ้นเชิง มันเป็นมุมมองที่มีเหตุผลและสม่ำเสมอ”

Ramji เคยดูแลการเปิดตัวกองทุน ETF Bitcoin แบบ Spot ของ BlackRock ในเดือนมกราคม ชื่อ iShares Bitcoin Trust (IBIT) ซึ่งมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการถึง 1.8 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ เขามีความสนใจในคริปโตอย่างชัดเจน และการย้ายมาที่ Vanguard’s ของเขาทำให้ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เขาจะนำมาสู่บริษัท

Vanguard’s กับแนวทางการลงทุนที่มั่นคง

Vanguard’s เป็นที่รู้จักในฐานะบริษัทที่ยึดมั่นในแนวทางการลงทุนที่มั่นคงและปลอดภัย โดยให้ความสำคัญกับการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำและผลตอบแทนที่มั่นคง การตัดสินใจไม่เปิดตัวกองทุน ETF Bitcoin สะท้อนถึงปรัชญาการลงทุนนี้อย่างชัดเจน

แม้ว่า Bitcoin และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ Vanguard’s ยังคงยึดมั่นในแนวทางการลงทุนที่มั่นคงและไม่เสี่ยงต่อความผันผวนของตลาดคริปโต

การยืนยันของ Ramji ในเรื่องนี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Vanguard’s ในการรักษาความสม่ำเสมอและความมั่นคงในการลงทุน ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าของ Vanguard’s คาดหวังและไว้วางใจมาตลอด

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด