Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinความสนใจในการค้นหา "onchain" บน Google พุ่งสูงสุดตลอดกาลแตะระดับ 100

ความสนใจในการค้นหา “onchain” บน Google พุ่งสูงสุดตลอดกาลแตะระดับ 100

Ki Young Ju ซีอีโอของ CryptoQuant กล่าวว่า “ระยะการเรียนรู้จบลงแล้ว ยุคใหม่กำลังจะมา” ข้อมูลจาก Google Trends แสดงให้เห็นว่าความสนใจในการค้นหาคำว่า “onchain” พุ่งขึ้นสูงสุดในช่วงระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคมถึง 1 มิถุนายน

ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ความสนใจทั่วโลกในการค้นหาคำนี้อยู่ที่ประมาณ 25 จาก 100 โดยมีการพุ่งขึ้นสั้นๆ ไปถึงประมาณ 30 แต่ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ความสนใจพุ่งขึ้นไปถึงระดับ 100

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ซีอีโอของ CryptoQuant ได้โพสต์บน X ว่า

“ครั้งหนึ่งคำว่า ‘on-chain’ เคยเป็นศัพท์เทคนิคที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก แต่ตอนนี้มันเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ระยะการเรียนรู้จบลงแล้ว ยุคใหม่กำลังจะมา”

ข้อมูลยังแสดงให้เห็นว่า ไนจีเรีย เป็นประเทศที่แสดงความสนใจมากที่สุดในคำนี้ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ตามด้วย อัฟกานิสถาน และ เอธิโอเปีย

ผู้ใช้ที่ค้นหาคำว่า “onchain” บน Google ยังมักค้นหาคำว่า “onchain token,” “onchain coin,” “onchain crypto,” และ “onchain summer” ซึ่งคำหลังเป็นคำสโลแกนที่ใช้ในการตลาดของเครือข่าย Ethereum layer-2 ของ Coinbase ที่ชื่อว่า Base

Jesse Pollak ผู้สร้าง Base ยังได้ระบุไว้ในเดือนมีนาคมว่าคำว่า “onchain” ทำผลลัพธ์ในการทดสอบกับผู้บริโภคได้ดีกว่าคำอื่นๆ ที่ผู้คนใช้สำหรับคริปโต

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด