Sunday, October 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตประธาน SEC Gary Gensler คาดว่า Spot Ether ETFs จะเปิดตัวในฤดูร้อนนี้!

ประธาน SEC Gary Gensler คาดว่า Spot Ether ETFs จะเปิดตัวในฤดูร้อนนี้!

ประธานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) Gary Gensler ได้บอกกับผู้บัญญัติกฎหมายว่าเขาคาดหวัง Spot Ethereum Exchange-Traded Funds (ETFs) จะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนนี้ SEC ยังคงทำงานร่วมกับผู้ออกกองทุนเกี่ยวกับการยื่น S-1 ซึ่งต้องได้รับการประกาศให้มีผลก่อนที่ Spot Ether ETFs จะเปิดตัว

Gary Gensler ตอบคำถามเกี่ยวกับคริปโต

ประธาน SEC Gary Gensler ให้การต่อหน้าคณะอนุกรรมการบริการการเงินวุฒิสภาสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน การรับฟังความคิดเห็นนี้เป็นส่วนหนึ่งของการทบทวนคำขอของประธานาธิบดีสำหรับงบประมาณปี 2025 สำหรับทั้ง SEC และคณะกรรมการการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ (CFTC)

ในระหว่างการรับฟังความคิดเห็นนี้ Gensler ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีและการอนุมัติ Spot Ethereum ETFs วุฒิสมาชิก Bill Hagerty (R-TN) ถามเขาว่าทำไม SEC ยังไม่อนุมัติ Spot Ether ETFs เต็มรูปแบบ โดยเฉพาะในคำตัดสินของศาลเกี่ยวกับ Spot Bitcoin ETFs เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่พบว่าการไม่อนุมัติของ SEC ไม่มีมูลเหตุเพียงพอ

Gensler กล่าวว่า ผู้ยื่นแต่ละรายยังคงทำงานผ่านกระบวนการจดทะเบียน ซึ่งดำเนินไปอย่างราบรื่น และผมคาดว่าจะเห็นได้ในช่วงฤดูร้อนนี้…

SEC ได้อนุมัติการยื่น 19b-4 สำหรับ Spot Ether ETFs แปดตัวในเดือนพฤษภาคม อย่างไรก็ตาม หน่วยงานยังไม่ได้อนุมัติการยื่น S-1 ซึ่งต้องถูกประกาศให้มีผลก่อนที่ Spot Ether ETFs จะเปิดตัวได้

เมื่อ วุฒิสมาชิก Hagerty กดดัน Gensler ว่า Spot Ethereum ETFs จะได้รับการอนุมัติเต็มรูปแบบในฤดูร้อนนี้หรือไม่ Gensler ตอบว่า:

 “ขอย้ำอีกครั้งว่า Spot Ethereum ETFs เสร็จสิ้นในระดับเจ้าหน้าที่แล้ว แต่มันยังเป็นเพียงการเปิดเผยและการลงทะเบียนเท่านั้น” 

เขาย้ำว่าคำชี้แจงการจดทะเบียนต้องถูกต้องก่อนที่จะได้รับการประกาศให้มีผลจริง

เขากล่าว เสริมว่า: “ที่นี่ผมพูดถึงการตั้งกฎที่สร้างสรรค์สำหรับอุตสาหกรรมคริปโต”

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด