Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเกมคริปโต มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นสูงมาก ในช่วงวิกฤติ COVID-19

เกมคริปโต มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นสูงมาก ในช่วงวิกฤติ COVID-19


แอพเกมคริปโตของ Bling จำนวนผู้ดาวน์โหลดเกมเพิ่มขึ้นในช่วงตื่นตระหนก COVID-19

Bling บริษัทเกมคริปโตในสหรัฐฯ รายงานว่า จำนวนผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นสูงมาก เนื่องจากทั่วโลกอยู่ในช่วงล็อกดาวน์รับมือกับโรค COVID-19 ระบาดหนัก

จากสถิติข้อมูลที่แชร์เฉพาะกับทาง Cointelegraph สถิติผู้ใช้งานสูงกว่า 50% ตลอดเดือนมีนาคม แพลตฟอร์มีผู้ใช้งาน 70,000 คนต่อวัน และกว่า 400,000 คนต่อเดือน Bitcoin Blast แอพเรือธงของ Bling ดาวน์โหลดไปแล้วหนึ่งล้านครั้งจาก Google Play Store

วิกฤติ COVID-19 กลายเป็นโอกาส

Amy Wan ซีอีโอ Bling บอกกับทาง Cointelegraph ว่า เธอพบสถิติคนเหล่านี้กักตัวอยู่ที่บ้าน “และเบื่อมาก” ไม่เพียงแต่มีผู้ใช้งานมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น แต่ยังใช้เวลาอยู่กับแอพมากกว่าเดิม คนใช้งานส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐฯ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และบราซิล

เกมคริปโต มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นสูงมาก ในช่วงวิกฤติ COVID-19

Wan บอกว่า เทรนด์นี้เกิดขึ้นกับเกมมือถืออื่น ๆ ด้วย บริษัทส่วนใหญ่ในวงการพบการดาวน์โหลดเกมมากขึ้นท่ามกลางความจำเป็นต้องกักตัวทั่วโลก

Wan กล่าวว่า

เราคิดว่านี่อาจเป็นโอกาสแก่คนที่เคยได้ยิน Bitcoin มาก่อน แต่ไม่เคยเรียนรู้เกี่ยวกับมัน จะได้ใช้เวลาเรียนรู้และสะสม Bitcoin ขณะที่บริษัทคริปโตส่วนมากมุ่งเน้นขาย Bitcoin แต่เราต่างออกไปเราแจกจ่ายมันผ่านเกม

เธอเสริมอีกว่าสถานการณ์ปัจจุบัน “เหมือนได้พรและโดนสาปไปพร้อมกัน” ใช่ Bling พบผู้ใช้งานใช้เวลากับแอพมากขึ้น แต่รายได้จากโฆษณาของบริษัทลดลง เหตุผู้ลงโฆษณาบางรายดึงการใช้จ่ายโฆษณากลับเนื่องจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด