Wednesday, May 1, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinจิม โรเจอร์ส (Jim Rogers) กูรูนักลงทุน ยังคงมองว่า Bitcoin เป็นฟองสบู่ และคริปโตทั้งหมดจะหายไปในที่สุด

จิม โรเจอร์ส (Jim Rogers) กูรูนักลงทุน ยังคงมองว่า Bitcoin เป็นฟองสบู่ และคริปโตทั้งหมดจะหายไปในที่สุด


คุณ Jim Rogers นักลงทุนยังคงคิดว่า Bitcoin เป็นฟองสบู่ และคริปโตเคอร์เรนซีมูลค่าจะเป็นศูนย์และหายไปในที่สุด

กูรูนักลงทุนที่กล่าวว่า Bitcoin จะเกิดฟองสบู่แตกเมื่อต้นปี 2017 กระทั่งล่าสุด เขาบอกว่าคริปโตเคอร์เรนซีทั้งหมดจะจากไปในที่สุด

ในบทสัมภาษณ์กับทาง Asahi publication AERA dot เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน คุณ Jim Rogers นักลงทุน บอกว่า คริปโตเคอร์เรนซีทั้งหมดรวมถึง Bitcoin (BTC) ด้วย

มูลค่าจะลดลงในที่สุด และทุกอย่างจะกลายเป็นศูนย์

“ใครที่ใช้คริปโตเคอร์เรนซีอยู่คงคิดว่าพวกเขาฉลาดกว่ารัฐบาลของเขา” คุณ Rogers พูดคุยกับทาง AERA dot

จริง ๆ แล้ว ฉันคิดว่าพวกเขาถูกต้อง แต่รัฐบาลของพวกเขามีบางอย่างที่พวกคริปโตไม่มี นั่นคือ ปืน เหตุผลที่ฉันคิดว่าคริปโตเคอร์เรนซีจะหายไปในที่สุด เนื่องจากมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับกองกำลังอำนาจของรัฐบาล

มีบางอย่างที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า ระหว่างราคาคริปโตเคอร์เรนซีเพิ่มขึ้นและลดลงกับรัฐบาลเผด็จการมากขึ้นนั้นมีความสัมพันธ์กันอย่างไร เมื่อโดนัล ทรัมป์ (Donald Trump) ออกคำสั่งให้ผู้ชุมนุมประท้วงอย่างสันติใกล้กับบริเวณทำเนียบขาว เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ซึ่งราคา Bitcoin พุ่งมูลค่าเพิ่มกว่า 8%

คริปโตเป็นแค่เรื่องของการพนัน

Cointelegraph เคยรายงานในเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ว่า คุณ Rogers บอกว่า BTC “มองดูแล้วและได้กลิ่น” เหมือนฟองสบู่ นั่นคือตอนที่คริปโตเคอร์เรนซีจะทำราคาสูงสุดในประวัติการณ์กว่า $20,000 ในเดือนธันวาคม 2017

…คริปโตเคอร์เรนซีไม่มีอะไรเลยเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่อยู่ ๆ มูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 100 เท่า และ 1000 เท่าภายในพริบตา นี่คือ ฟองสบู่ชัด ๆ และฉันไม่รู้ว่าราคาที่เหมาะสมอยู่ตรงไหน สกุลเงินเสมือนไม่ใช่เป้าหมายของการลงทุน แต่มันเป็นแค่การพนัน

นอกจากนี้ มหาเศรษฐีนักลงทุนอย่างคุณ Warren Buffett และ George Soros แล้ว คุณ Rogers ก็ถือว่าเป็นนักลงทุนรายใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก มุมมองของเขาจากการให้สัมภาษณ์กับทาง AERA dot ได้สะท้อนถึงคำพูดของคุณ Buffet ที่บอกว่า “โดยพื้นฐานแล้วคริปโตเคอร์เรนซีไม่มีค่าอะไรเลย”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด