Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitTorrent รองรับโทเคน Binance USD เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของการชำระเงิน

BitTorrent รองรับโทเคน Binance USD เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของการชำระเงิน


ตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถซื้อ BitTorrent และ µTorrent Classic Pro ด้วยโทเคน BNB ของ Binance ได้แล้ว

BitTorrent บริการแชร์ไฟล์รายใหญ่ดำเนินการโดยนักพัฒนา Tron (TRX) ได้รองรับ BUSD เหรียญ stablecoin ของ Binance เป็นหนึ่งในตัวเลือกในการชำระเงิน

BitTorrent ประกาศข่าวออกมาอย่างเป็นทางการ ตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถซื้อ BitTorrent และ µTorrent Classic Pro ด้วยโทเคน BUSD และ BNB โทเคนของ Binance ได้แล้ว

BitTorrent รองรับโทเคน Binance USD เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของการชำระเงิน

การรองรับครั้งใหม่ล่าสุด ตอนนี้ BitTorrent มีทางเลือกในการชำระเงินบนแพลตฟอร์มทั้งหมดหกตัว ซึ่ง BUSD ของ Binance เข้ามาเป็นหนึ่งในคริปโตที่มีหลายตัวรองรับอยู่แล้ว ได้แก่ Bitcoin (BTC), BTT โทเคน utility token ของ BitTorrent, OCB ของ Okex, TRX และ BNB

นอกเหนือจากรองรับ BUSD แล้ว BitTorrent และ µTorrent ยังแทนที่โทเคน ERC-20 BNB ด้วย BNB (BEP2) ที่มีสภาพคล่องและรวดเร็วกว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกการชำระเงินอีกด้วย BEP2 คาดว่าจะปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้งาน BNB เมื่อสมัครใช้งาน Classic Pro ให้ดีขึ้นกว่าเดิม จากข่าวที่ประกาศออกมา ความเคลื่อนไหวสืบเนื่องจากความร่วมมือของ Binance และ CoinPayments.net ที่ประกาศออกมาในเดือนพฤษภาคม 2020

BitTorrent รองรับโทเคน Binance USD เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของการชำระเงิน

จากข่าวประกาศ BitTorrent เสนอส่วนลด 25% เมื่อซื้อเวอร์ชั่น Classic Pro ในทุกสกุลเงินคริปโต

BUSD เป็น stablecoin ตัวแรกที่มีให้ใช้ชำระเงินบน BitTorrent คุณ Samuel Lim หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายกำกับดูแล Binance สรุปว่า โทเคน BUSD ได้รับการกำกับควบคุมโดย New York Department of Financial Services (NYDFS) เขาบอกว่า

เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทาง BitTorrent เสนอเหรียญ BUSD ซึ่งเป็นเหรียญที่ได้รับการกำกับดูแลโดย NYDFS ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกการชำระเงิน Classic Pro… การถือครองมูลค่าที่มีเสถียรภาพและสร้างขึ้นอำนวยความสะดวกในการโอนมูลค่าทั่วโลก เหรียญ stablecoin อย่าง BUSD จะกลายตัวเลือกที่ดีกว่าในการชำระเงินในอนาคตอันใกล้

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : 
https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด