Wednesday, May 1, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศฟิลิปปินส์ประกาศกฎระเบียบใหม่เพื่อบังคับใช้กับสินทรัพย์ดิจิทัล

ฟิลิปปินส์ประกาศกฎระเบียบใหม่เพื่อบังคับใช้กับสินทรัพย์ดิจิทัล


ฟิลิปปินส์ได้ประกาศกฎระเบียบใหม่เพื่อบังคับใช้กับสินทรัพย์ดิจิทัล ตามที่ Cagayan Economic Zone Authority (Ceza) หน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาล กฎระเบียบใหม่ครอบคลุมเรื่องการเข้าซื้อกิจการการเงินดิจิทัล รวมถึงโทเคนยูทิลิตี้ และโทเคนการรักษาความปลอดภัย เป้าหมายเพื่อควบคุมอุตสาหกรรม คริปโตอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ปกป้องผลประโยชน์ของนักลงทุนและส่งเสริมนวัตกรรม Ceza อธิบาย


กรอบการทำงานใหม่มีวัตถุประสงค์กรอบการทำงานใหม่
มีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องนักลงทุนและส่งเสริมนวัตกรรม

กฎระเบียบนี้กำหนดให้ผู้สร้างสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดเผยแพร่แนวทางที่จำเป็นที่เกี่ยวข้องกับการเสนอขายเหรียญระยะเริ่มต้น (ICO) เพื่อให้เอกสารข้อเสนอมีความชัดเจน ซึ่งมีรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอ โครงการ และคำแนะนำประกอบ รวมถึงการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญ ตามที่ข่าวเวียดนามรายวันภาคภาษาอังกฤษรายงาน

Philippines Announces New Cryptocurrency Regulations

โทเคนต่าง ๆ ควรจดทะเบียนได้รับใบอนุญาต Offshore Virtual Currency Exchange (OVCE) ตลาดซื้อขายที่จัดตั้งขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์นี้ ผู้เข้าร่วมจะต้องได้รับการยืนยันข้อตกลงจาก Ceza ให้เป้นผู้ดำเนินการกระเป๋าสตางค์และผู้ให้บริการฝากสินทรัพย์ หน่วยงานกำกับดูแลกล่าวว่าจะทำงานและอนุมัติตามกรอบทำงานใหม่

กฎข้อบังคับได้แบ่งการเสนอสินทรัพย์ดิจิทัลออกเป็น 3 ระดับ ระดับแรกครอบคลุมสินทรัพย์และการลงทุนไม่เกิน 5 ล้านเหรียญด้วยการชำระเงินในโทเคนดิจิทัล สินทรัพย์ดิจิทัลที่ครอบคลุมภายใต้ระดับที่สองอยู่ในช่วงการลงทุนมูลค่า $6 ล้านเหรียญ ถึง $10 ล้านเหรียญ ในขณะที่ระดับสามครอบคลุมการลงทุนมากกว่า $10 ล้านเหรียญ

Raul Lambino ซีอีโอของ Ceza บอกว่ากรอบการทำงานของ Dato นั้นไม่ได้มีเป้าหมายในการยับยั้งการเติบโตในภาคการเงินดิจิทัล แต่เพื่อปกป้องนักลงทุนและส่งเสริมนวัตกรรม

เราตั้งเป้าหมายที่จะจัดเตรียมชุดของกฎข้อบังคับและแนวทางที่ชัดเจน ซึ่งจะส่งเสริมนวัตกรรมขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ว่าผู้ปฏิบัติงานในระบบนิเวศจะต้องปฏิบัติตามอย่างเหมาะสม” Lambino กล่าว “ เราคาดหวังว่าชุดนวัตกรรมด้านกฎระเบียบเหล่านี้ จะส่งเสริมในการใช้บล็อกเชนและการเงินดิจิทัลแก่นักลงทุนสถาบันและระบบทางการเงิน”

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด