Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Binance พูดเป็นนัยอาจเปิดตลาดซื้อขายคริปโทในอาร์เจนตินา

ซีอีโอ Binance พูดเป็นนัยอาจเปิดตลาดซื้อขายคริปโทในอาร์เจนตินา


Changpeng Zhao ซีอีโอ Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล พูดเป็นนัยอาจเปิดตลาดซื้อขายคริปโทในอาร์เจนตินา ผ่านทางทวีตเตอร์เมื่อวันที่ 9 มีนาคม

ทวีตเป็นการโต้ตอบลิงค์ข่าวคริปโทจากเว็บไซต์ CoinSpice หัวข้อข่าวเกี่ยวข้องกับข้อตกลงระหว่างรัฐบาลอาร์เจนตินากับ Binance Labs ซึ่งเป็นหน่วยลงทุนและหน่วยบริการทางสังคม เพื่อร่วมลงทุนในโครงการบล็อกเชนที่หนุนโดยตลาดหลัก

คอมเมนต์บนทวีตเตอร์ของ Zhao เห็นได้ชัดว่า Binance วางแผนเปิดตลาดแลกเปลี่ยนเงินคริปโทกับเงินตราในอาร์เจนตินา เป็นความจริงอย่างแน่นอน ทวีตยืนยันชัดว่า

เดาว่า ที่นั่นเรายังไม่มีตลาดแลกเงินคริปโทกับเงินตราใช่ไหม?


Changpeng Zhao

Cointelegraph เคยรายงานในเดือนมกราคมว่า Binance วางแผนเปิดตัวตลาดแลกเงินคริปโทกับเงินตราในอีก 8 ประเทศ หนึ่งในนั้นคือ อาร์เจนตินา โฆษกปฏิเสธให้รายละเอียดรายชื่อประเทศต่าง ๆ เพียงแต่ยืนยันแค่สิงคโปร์และมอลตา เท่านั้น

นอกจากนี้ ในเดือนมกราคม ตลาดได้รองรับบัตรเครดิต (credit card) สามารถซื้อขายคริปโทผ่านหุ้นส่วนตัวกลางการจ่ายเงินกับ Simplex

ยิ่งไปกว่านั้น ตลาดและ eToro แพลตฟอร์มนักลงทุนผ่านโซเชียลมีเดีย เปิดตัวบริการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีในสหรัฐอเมริกา ตลาดรายงานว่ามีผู้ใช้งานมากว่า 10 ล้านคน จะเริ่มให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัล 13 สกุลเงินที่ยังไม่เปิดเผย และยังให้บริการกระเป๋าสตางค์แบบหลายลายเซ็น (multisignature wallet) แก่ลูกค้าใน 32 รัฐในสหรัฐและดินแดนในอาณัติ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด