Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผลสำรวจเผย 75% ของร้านค้าปลีกในสหรัฐฯ วางแผนที่จะยอมรับ cryptocurrency ภายใน 2 ปี

ผลสำรวจเผย 75% ของร้านค้าปลีกในสหรัฐฯ วางแผนที่จะยอมรับ cryptocurrency ภายใน 2 ปี

Deloitte บริษัทผู้ตรวจสอบบัญชีได้เผยแพร่ข้อมูลการสำรวจที่แสดงให้เห็นว่าเกือบ 75% ของผู้ค้าปลีกในสหรัฐฯ ตั้งใจที่จะยอมรับการชำระเงินด้วย cryptocurrency ภายใน 2 ปีข้างหน้า 

ตามรายงาน Merchants getting ready crypto ที่จัดทำและเผยแพร่โดย Deloitte (ร่วมกับ PayPal) เผยตลาดกำลังเตรียมพร้อมที่จะรับการชำระเงินดิจิทัลอย่างเต็มที่ ได้ทำการสำรวจผู้บริหารระดับสูง 2,000 คนในองค์กรค้าปลีกทั่วสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เข้าใจทัศนคติโดยรวมของผู้ค้าที่มีต่อการนำคริปโตมาใช้มากขึ้น 

ผลการวิจัยพบว่าผู้ตอบแบบสอบถาม “มองโลกในแง่ดีอย่างมาก” เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลในตลาดผู้บริโภค ในรายงานผู้ทำแบบสอบถามส่วนใหญ่ระบุว่าการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลคาดว่าจะมีการยอมรับเป็นจำนวนมากในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า 

87% ของผู้ตอบแบบสำรวจกล่าวว่าการยอมรับสกุลเงินดิจิทัลเป็นการชำระเงินทำให้พวกเขา “ได้เปรียบในการแข่งขัน” ในตลาด ในขณะที่ 85% เห็นด้วยว่าการใช้สกุลเงินดิจิทัลสำหรับการซื้อในชีวิตประจำวันจะ “เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ” ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า 83% ของผู้ตอบแบบสอบถามยังคาดหวังว่าสกุลเงินดิจิทัลจะกลายเป็นเงินที่ถูกกฎหมายภายในทศวรรษหน้า 

ผู้ค้าเริ่มกระตือรือร้นที่จะเริ่มยอมรับสกุลเงินดิจิทัล 48% ของธุรกิจค้าปลีกกล่าวว่าสกุลเงินดิจิทัลจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการชำระเงินให้กับลูกค้า crypto จะเป็นตัวช่วยเพิ่มฐานลูกค้าให้อีกด้วย และ 40% ของผู้ตอบแบบสำรวจมองว่า crypto เป็นวิธีที่จะทำให้แบรนด์ของพวกเขาดู “ล้ำหน้า” มากขึ้น

บริษัทต่าง ๆ หวังที่จะใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมใช้บล็อคเชนทึ่คอยควบคุมการจัดการรายได้ภายในองค์กรได้ดียิ่งขึ้น 

ข้อสรุปของรายงานมี 2 ข้อดังนี้

  • “ ผู้ค้าส่วนใหญ่เชื่อว่าความสนใจของลูกค้าจะเพิ่มขึ้นในปีหน้า และเกือบ 75% รายงานว่ามีแผนที่จะรับการชำระเงินแบบ Stablecoin ภายใน 24 เดือนข้างหน้า 
  • “ ผู้ตอบแบบสอบถามเกือบทั้งหมดเห็นพ้องกันว่าการใช้สกุลเงินดิจิทัลสำหรับการซื้อเป็นประจำทุกวันจะเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า 

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด