Wednesday, May 1, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance ยืนยันการจำกัดการเข้าถึงบัญชีของ Baking Bad โดยบอกว่าเป็นคำขอจากหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย

Binance ยืนยันการจำกัดการเข้าถึงบัญชีของ Baking Bad โดยบอกว่าเป็นคำขอจากหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย

Binance ยืนยันการจำกัดการเข้าถึงบัญชีของ Baking Bad โดยบอกว่าเป็นคำขอจากหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย

Binance ได้ยืนยันการจำกัดการเข้าถึงบัญชีของผู้สนับสนุนเครื่องมือ Tezos อย่าง Baking Bad ซึ่งได้กล่าวว่าบัญชีนั้นมีมูลค่ามากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ใน crypto การยอมรับนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Twitter ของ Baking Bad ออกมาโพสบนโซเชียลมีเดีย

ทางด้าน Tezos ผู้ตรวจสอบบัญชี Baking Bad โพสกล่าวหาว่า Binance ได้บล็อกการเข้าถึงบัญชีของบริษัทที่มี Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Polgyon (MATIC), Tether (USDT) และโทเค็นอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ

สวนทางด้าน Binance เองได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างนั้นว่า ได้จำกัดการเข้าถึงบัญชีของ Tezos นั้นเป็นผลมาจากคำขอของหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย และทางด้าน BakingBad ตระหนักดีถึงการกระทำของ Binance เนื่องจากเขาได้รับคำแนะนำหลายครั้งแล้วและได้ให้แบบฟอร์มการติดต่อ LE ผ่านระบบแชทสนับสนุนของ Binance ในวันที่ 6 เดือน 7 ,วันที่ 12 เดือน 7 และวันที่ 22 เดือน 7

Binance กล่าวเพิ่มเติมว่า

“Binance จำเป็นต้องร่วมมือกับคำขอดังกล่าว เช่นเดียวกับ exchange อื่นๆ ซึ่งมีกระบวนการโต้แย้งการยึดบัญชีกับหน่วยงานหากคุณต้องการดำเนินการตามเส้นทางนั้น แต่นั่นทำผ่านเอเจนซี่ Binance ไม่มีการควบคุมกระบวนการนั้น”

ไม่ชัดเจนว่า Binance อ้างถึงหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายใด เนื่องจาก exchange และบริษัทในเครือดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก หน้า LinkedIn ของ Baking Bad แสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวตั้งอยู่ในเอสโตเนีย ซึ่งบริษัทหลายแห่งที่ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับ Crypto นั้นอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเพิ่มเติมในการต่อต้านการฟอกเงินตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด