Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศNEO หารือจะใช้โปรโตคอล Celer Network ปรับสเกลให้เร็วขึ้นกว่าเดิม คาดมีประสิทธิภาพมากกว่าเครือข่าย Lightning Network ถึง 15 เท่า

NEO หารือจะใช้โปรโตคอล Celer Network ปรับสเกลให้เร็วขึ้นกว่าเดิม คาดมีประสิทธิภาพมากกว่าเครือข่าย Lightning Network ถึง 15 เท่า


โครงการบล็อกเชน NEO กำลังพิจารณาผนวกโปรโตคอลการปรับสเกลเลเยอร์สองของเครือข่าย Celer Network (CELR) เข้ามาด้วย เพื่อปรับปรุงความสามารถในการขยายสเกลให้ดีขึ้น


ธุรกรรมเร็วขึ้น ศักยภาพดีกว่าเดิมมาก

สำนักข่าวที่เน้นคริปโต Crypto Briefing รายงานเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม John Wang ผู้อำนวยการ Eco Growth ของ NEO กล่าวว่า การผนวกรวมกับ Celer นั้นอยู่ภายใต้การพิจารณา แพลตฟอร์ม Celer เป็นโซลูชันที่ช่วยให้ทำธุรกรรมนอกเชนทั้งระบบการชำระเงิน (payment) และสัญญาอัจฉริยะ (smart contracts) เร็วขึ้นกว่าเดิม

การโอนมูลค่าข้ามเครือข่าย Celer จะใช้ CELR โทเคนของตนเอง รายงานบอกว่าสมาชิกชุมชนกล่าว Celer เร็กว่าเครือข่าย Lightning Network ของ Bitcoin ถึง 15 เท่า Wang ให้ความเห็นล่าสุดว่า

บล็อกเชนสาธารณะเป็นมากกว่าสกุลเงิน มันจำเป็นต้องมีโครงสร้างพื้นฐานรองรับคนจำนวนมาก…ผู้คนจะทำได้ทำอะไรต่าง ๆ มากมายได้


โอกาสใหม่ของการปรับสเกล

ในเดือนพฤษภาคม Binance ตลาด exchange รายใหญ่ ได้เปิดตัว Binance Launchpad แพลตฟอร์มในการออกโทเคนใหม่ และได้เสนอขายโทเคน CELR มูลค่า 4 ล้านดอลลาร์ แล้วต่อมาได้เสนอขายโทเคนใหม่ตัวอื่น ๆ อย่างเช่น การเสนอขายโทเคน BitTorrent (BTT) ในเดือนมกราคม และโทเคน Fetch.AI (FET) ในเดือนกุมภาพันธ์

ล่าสุดTron (TRX) แพลตฟอร์มแอพพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน (DApps) ได้ออกโซลูชั่นปรับสเกลเวอร์ชั่น V1.0 code ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ปรับสเกล Tron ให้ DApps ใช้พลังงานต่ำ มีความปลอดภัยมีประสิทธิภาพที่สงขึ้น

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด