Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนายกเทศมนตรีไมอามีเผย MiamiCoin เหรียญคริปโตของเมืองทำรายได้ $7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แล้ว

นายกเทศมนตรีไมอามีเผย MiamiCoin เหรียญคริปโตของเมืองทำรายได้ $7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แล้ว

ไมอามีทำรายได้ $7.1 ล้านเหรียญ จากการเป็นพันธมิตรของผู้อาศัยในเมืองที่ใช้โปรโตคอลคริปโต และเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ระยะยาวของคุณ Francis Suarez นายกเทศมนตรีของเมืองปลอดภาษี

รายงานใหม่ล่าสุดจาก Washington Post เปิดเผยว่า ความร่วมมือของไมอามีกับโปรโตคอล CityCoins ทำรายได้นับล้านเหรียญตั้งแต่เปิดตัวโทเคนของเมืองในเดือนสิงหาคม ผู้อาศัยที่ถือครองและเทรด “MiamiCoin” บนโปรโตคอล ซึ่งแสดงถึงสัดส่วนการถือหุ้นในเขตเมือง ผู้ใช้ซอฟต์แวร์จะได้รับเปอร์เซ็นต์ของเหรียญที่ผลิตได้ โดยผู้ใช้งานจะได้รับ 70% และเมืองได้รับ 30%

คุณ Suarez ประเมินว่า MiamiCoin สามารถสร้างรายได้ $60 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับเมืองไมอามีตลอดทั้งปี

คุณ Suarez พยายามทำให้ไมอามีน่าสนใจมากขึ้นสำหรับธุรกิจคริปโต เขาสนใจบูรณาการบริการของเมืองกับบล็อกเชน Ethereum และกำลังพิจารณากรอบกฎหมายทำให้ไมอามีเป็นเรื่องง่ายที่สุดในการทำธุรกิจคริปโตอีกด้วย

“เรากำลังพิจารณาหลาย ๆ อย่างด้วยกัน ตั้งแต่เรื่องการทำเพย์เมนต์คริปโต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Bitcoin ความสามารถในการจ่ายภาษี การชำระค่าธรรมเนียมให้กับเมืองด้วยคริปโต” เขากล่าวเอาไว้ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เขายังมุ่งเน้นเรื่องการขุดคริปโต หลังจากจีนปราบปรามคริปโตในประเทศ คุณ Suarez ดึงดูดนักขุดคริปโตตั้งเหมืองขุดในโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ Turkey Point ในรัฐฟลอริดาตอนใต้

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด