Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinPowercrypto Holdings เปิดตัวเหมืองขุด BTC และ ETH ที่ยั่งยืนในฮ่องกง

Powercrypto Holdings เปิดตัวเหมืองขุด BTC และ ETH ที่ยั่งยืนในฮ่องกง

กิจการพยายามใช้ประโยชน์จากแนวทางปฏิบัติงานด้านพลังงานที่ยั่งยืนตลอดกระบวนการดำเนินงาน

บริษัทในเครือของผู้ให้บริการซอฟต์แวร์บล็อกเชน Powerbridge Technologies, Powercrypto Holdings ประกาศเปิดตัวโครงการขุดคริปโตเคอร์เรนซีที่ยั่งยืนสำหรับ Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH) ในฮ่องกง

บริษัทวางแผนที่จะปรับใช้เครื่องขุดระดับเฟิร์สเกรด 2,600 เครื่อง ประกอบด้วยเครื่องขุด BTC จำนวน 600 BTC เครื่อง มีกำลังขุด 60 PH/s และเครื่องขุด ETH อีก 2,000 เครื่อง ด้วยกำลังขุด 1,000 GH/s

ความทะเยอทะยานของ Powercrypto ในโครงการนี้ ก็คือ การเพิ่มกำลังขุด BTC และ ETH ทั่วทั้งตลาดอเมริกาเหนือและเอเชีย

คุณ Stewart Lor ประธาน Powerbridge Technologies ได้แชร์ความคาดหวังในอนาคตของบริษัทของเขาทั้งมุมมองทางการเงินและสิ่งแวดล้อม

เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเปิดตัวและโพซิชั่นของเราต่อในฐานะธุรกิจระดับโลกในธุรกิจขุดคริปโต เราคาดหวังว่าเหมืองขุดคริปโตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสูงและเร่งสร้างรายได้ของเราได้

เมื่อวันจันทร์ ธนาคารกลางฮ่องกง หรือ HKMA ออกสมุดปกขาวอย่างเป็นทางการ โดยเสนอโครงการวิจัยและพัฒนาเป็นเวลาหนึ่งปีเพื่อประเมินความเป็นไปได้ของสกุลเงินดิจิทัลที่ออกโดยธนาคารกลาง (CBDC) หรือ ดอลลาร์ฮ่องกลดิจิทัล (e-HKD)

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ด้านฟินเทค 2025 ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มทางเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศให้สอดคล้องกับความต้องการที่ทันสมัย แม้จะส่งเสริมแนวปฏิบัติที่เป็นนวัตกรรมนี้ แต่หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของประเทศไม่เอื้ออำนวยเลย ปัจจุบันฮ่องกงแนวทางทางการเมืองนั้นเป็นเขตปกครองพิเศษของจีน

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด