Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Robinhood เผย มีคนมากกว่า 1 ล้านราย ลงทะเบียนรอใช้งาน Crypto Wallet ของบริษัทแล้ว

ซีอีโอ Robinhood เผย มีคนมากกว่า 1 ล้านราย ลงทะเบียนรอใช้งาน Crypto Wallet ของบริษัทแล้ว

คุณ Vlad Tenev ซีอีโอ Robinhood บอกว่า คริปโตเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนแล้ว และเผยว่ามีผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านราย ลงทะเบียนรอใช้งานกระเป๋าเงินคริปโต (Crypto Wallet) ของบริษัทแล้ว

จากการพูดคุยกับ Jim Cramer ในงาน Disruptor 50 summit ของ CNBC เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม คุณ Tenev บอกว่า “ภูมิใจมาก” ที่ Robinhood รุดในเรื่องคริปโตแล้ว และกล่าวถึงการเตรียมให้บริการกระเป๋าเงินคริปโตของบริษัทว่า

 หลายคนถามเราถึงความสามารถในการส่งและรับคริปโตเคอร์เรนซี การโอนคริปโตไปยัง Hardware Wallet การโอนไปยังแพลตฟอร์มต่าง ๆ และคุณรู้ไหมว่า ตอนนี้มีคนลงทะเบียนรอใช้งานมากกว่า 1 ล้านรายแล้ว น่าตื่นเต้นมาก ๆ

“เราเห็นโอกาสที่จะเติบโตในธุรกิจนั้นต่อไป” เขาเสริม

ผู้ใช้งาน Robinhood เรียกร้องให้บริษัทพัฒนา Crypto Wallet มานานแล้ว เนื่องจากปัจจุบันแพลตฟอร์มยังไม่รองรับการฝากและการถอน เพียงแค่อนุญาตให้ผู้ใช้งานซื้อคริปโตด้วยดอลลาร์สหรัฐและซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์มเท่านั้น

ในงานอีเวนต์ คุณ Tenev เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเกิดขึ้นของแวดวงคริปโตว่า “…เป็นหนึ่งในสินทรัพย์เพื่อการลงทุนแล้ว” และการถือครองมีความได้เปรียบโดยเฉพาะ เช่น สามารถเชื่อมโยงกับตลาดทั่วโลกได้

“ฉะนั้น คุณก็ทราบดีอยู่แล้ว ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหนในโลก ไม่ว่าในสหรัฐฯ หรือต่างประเทศ คุณก็สามารถมี Wallet ได้ คุณสามารถส่งคริปโตเคอร์เรนซีจาก Wallet หนึ่งไปให้ใครก็ได้” เขากล่าว

เมื่อคุณ Teven ถูกถามว่า Robinhood จะขยายรองรับ Shiba Inu (SHIB) หรือไม่ ซีอีโอบอกว่า ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ในเร็ว ๆ นี้

ตอนนี้เราเสนอเพียงแค่ 7 เหรียญเท่านั้น และฉันคิดว่าเน้นเรื่องความปลอดภัยก่อน โดยทั่วไปแล้วเราไม่ใช่เจ้าแรก ๆ ที่จะเพิ่มสินทรัพย์ใหม่ ๆ เราต้องการให้มั่นใจว่าผ่านเกณฑ์ที่เข้มงวด

เมื่อพูดถึงวิสัยทัศน์ของบริษัท คุณ Tenev บอกว่า Robinhood เสนอโอกาสการเข้าถึงทางการเงินมากกว่าคู่แข่ง เนื่องจากเราเสนอโครงสร้างการซื้อขายปราศจากค่าธรรมเนียม “เปลี่ยนโฉมวงการ”

“ฉันคิดว่าเมื่อคุณพิจารณาถึงคริปโต เช่น เพื่อเข้าถึงตลาดผู้คนยังคงต้องจ่ายค่าธรรมเนียม 3%, 4% อยู่ คุณเห็นโอกาสมากมายที่จะให้บริการลูกค้าที่มีเงินน้อย ด้อยโอกาสกว่าคนที่เรามีอยู่ในตอนนี้” เขากล่าว

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด