Friday, April 19, 2024
HomeกิจกรรมAMAEverRise ร่วมกับ Benzinga จัดงาน DeFi Talks พูดคุยเกี่ยวกับ ความปลอดภัยของ DeFi

EverRise ร่วมกับ Benzinga จัดงาน DeFi Talks พูดคุยเกี่ยวกับ ความปลอดภัยของ DeFi

EverRise คืออะไร

EverRise เป็นโทเค็นที่มีภาวะเงินฝืดมาก ซึ่งจะมอบผลตอบแทนกับนักลงทุนสำหรับการถือครองโทเค็น ในขณะเดียวก็จะผสมผสานวิธีการซื้อคืน(Buyback) ที่มีอยู่ในตลาดหุ้นในปัจจุบัน EverRise เป็นสกุลเงินดิจิตอลตัวแรกที่รวมการซื้อคืนอัตโนมัติไว้ที่เดียว

Buyback คืออะไร? หากหุ้นตัวใดตัวหนึ่งมีมูลค่าต่ำ แต่มีศักยภาพในการดำเนินงานที่ดีขึ้นในอนาคต บริษัทมักจะประกาศซื้อหุ้นคืนในตลาด เมื่อบริษัทต่างๆ ประกาศการซื้อคืน นักลงทุนจะได้รับความมั่นใจมากขึ้นในการซื้อและถือครองหุ้นเช่นกัน นอกจากนี้ ความต้องการเพิ่มขึ้นเมื่อบริษัทเริ่มซื้อหุ้น ซึ่งในที่สุดจะผลักดันให้หุ้นมีมูลค่ามากขึ้น ที่ EverRise เราเลือกใช้แนวคิด Buyback กับสกุลเงินดิจิทัล และสนับสนุนให้นักลงทุนถือโทเค็น

EverRise ทำงานอย่างไร

EverRise กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ของโทเค็น DeFi ด้วยระบบซื้อคืนและเบิร์น

EverRise เป็นกลไกการซื้อคืนของสกุลเงินดิจิตอล ด้วยโทเค็นมากกว่า 1,700 รายการในขณะนี้รวมถึงฟังก์ชั่นการซื้อคืนในโทเค็น EverRise นั้นกำลังปฏิวัติวงการ DeFi แล้ว

ฟังก์ชั่นการซื้อคืนของสัญญาอัจฉริยะ EverRise แลกเปลี่ยนสภาพคล่องจากกลุ่มสภาพคล่องสำรองสำหรับโทเค็น RISE ในกลุ่มสภาพคล่องหลัก โทเค็นเหล่านี้จะถูกส่งไปยังกระเป๋าเงินเบิร์นโดยอัตโนมัติ สิ่งนี้จะเพิ่มมูลค่าให้กับกลุ่มสภาพคล่องของโทเค็น RISE และจำกัดอุปทานอย่างถาวร

จนถึงปัจจุบัน276,805,195,807,315โทเค็นถูกเบิร์นคิดเป็น 27.68 % ของอุปทานหมุนเวียน เนื่องจากโทเค็นเหล่านี้ทั้งหมดอยู่ในตลาด การซื้อและขาย ทำให้เกิดการจำกัดอุปทานที่แท้จริง ซึ่งทำให้ EverRise Hyper-Deflationary

ผู้ถือโทเค็น EverRise ยังได้รับประโยชน์จากรางวัลคงที่ 2% จากทุกธุรกรรม

ในวันอังคารที่ 22 ต.ค. 64 เวลา 7:00 PM EDT EverRiseV2.0 จัดงาน AMA ผ่านทาง Twitter ให้ชุมชนได้อภิปรายเกี่ยวกับโครงการและ พูดถึงความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย และทุกๆอย่าง ใน DeFi

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด