Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiMask Network, 1inch และ Shiba Inu พุ่งมากกว่า 20% สวนกระแส Bitcoin ร่วงรอบล่าสุด

Mask Network, 1inch และ Shiba Inu พุ่งมากกว่า 20% สวนกระแส Bitcoin ร่วงรอบล่าสุด

1INCH, SHIB และ MASK ราคาเพิ่มขึ้นเป็นเลขสองหลัก สวนทางราคา Bitcoin ร่วงสู่โซน $58,000

ตลาดคริปโตร่วงอีกครั้งในวันที่ 27 ตุลาคม สินทรัพย์ชั้นนำส่วนใหญ่แดงในวันรุ่งขึ้นหลังจากราคา Bitcoin (BTC) ลงสู่โซน $58,000

แม้ว่าตลาดคริปโตส่วนใหญ่แดงทั้งกระดาน ทว่า Altcoin หลายตัวราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 20% เนื่องจากการผนวกของโปรโตคอลหลักและการลิสต์ในตลาดซื้อขายช่วยให้เหรียญเหล่านี้ฝ่ากระแสตลาดคริปโตร่วงทั้งกระดานมาได้

https://s3.cointelegraph.com/uploads/2021-10/7c3b7154-4bf7-4821-94c7-2c08398014eb.png
7 เหรียญอันดับแรก เติบโตสูงสุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ที่มา : Cointelegraph Markets Pro

ข้อมูลจาก Data from Cointelegraph Markets Pro และ TradingView พบว่าเหรียญที่เติบโตสูงสุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ได้แก่ 1inch (1INCH), Shiba Inu (SHIB) และ Mask Network (MASK) ตามลำดับ

1inch ผนวกกับ Exodus wallet

1Inch เป็นเครือข่ายและตลาดแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ (DEX) ที่เชื่อมกับโปรโตคอลกระจายศูนย์หลายบล็อกเชน ได้แก่ Ethereum (ETH), Binance Smart Chain, Polygon (MATIC) และ Arbitrum

ข้อมูล VORTECS™ จาก Cointelegraph Markets Pro เริ่มพบ 1INCH เทรนด์ขาขึ้น ในวันที่ 26 ตุลาคม ก่อนที่ราคาจะทะยานขึ้นล่าสุด

VORTECS™ Score (สีเขียว) vs. ราคา 1INCH ที่มา: Cointelegraph Markets Pro

จากกราฟด้านบน VORTECS™ Score สำหรับ 1INCH นั้นเริ่มขยับขึ้นเป็นสีเขียวเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม แล้วแตะ 72 ประมาณสองชั่วโมง ก่อนราคาพุ่ง 100.5% ในวันถัดมา

ราคา 1INCH พุ่งขึ้นทันทีทันใด หลังจากมีข่าวประกาศก่อนหน้านี้ว่าโปรโตคอลจะผนวกกับ Exodus wallet มีฟังก์ชัน wallet หลายสกุลและทำงานข้ามแพลตฟอร์มได้

Shiba Inu ยังคงทำสถิติสูงสุดใหม่ (ATH) ต่อเนื่อง

Shiba Inu เป็นโครงการธีมหน้าสุนัขได้รับแรงผลักดันตลอดปี 2021 เนื่องจากเป็นโครงการขยายตัวจากแค่มีมธรรมดาแล้วพัฒนาระบบนิเวศสู่ DeFi และ NFT

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets Pro พบว่า สภาวะตลาดของ SHIB นั้น ดีมาสักระยะหนึ่งแล้ว

VORTECS™ Score (สีเขียว) vs. ราคา SHIB ที่มา: Cointelegraph Markets Pro

จากกราฟด้านบน VORTECS™ Score สำหรับ SHIB นั้นเป็นเริ่มเป็นสีเขียวเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม แล้วแตะ 89 เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ประมาณเจ็ดชั่วโมงก่อนราคาพุ่ง 119% ในช่วงสามวันถัดมา

โมเมนตัม SHIB เพิ่มขึ้น เนื่องจากโทเคนลิสต์ในตลาดซื้อขายใหม่ ๆ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา และนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังโปรโตคอลออก Shiboshi NFT ที่สามารถซื้อโดยใช้โทเคน LEASH ของโปรโตคอลได้

Mask Network อัพเดท NFT Avatar

Mask Network เป็นโปรโตคอลที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้ารหัสโพสต์และแชทบนแพลตฟอร์มอย่าง Twitter และ Facebook ได้ เพื่อนและผู้ติดต่อเท่านั้นที่สามารถถอดรหัสและเข้าถึงได้

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets Pro และ TradingView พบว่า หลังจากแตะต่ำสุด $9.29 เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ราคา MASK พุ่ง 98.9% ภายในวันเดียว แตะ $18.47 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม พบว่าปริมาณซื้อขายพุ่งแรงมาก 1,610% เป็น $599.42 ล้านเหรียญ

กราฟราคา MASK/USDT ราย 4 ชั่วโมง ที่มา: TradingView

ราคา MASK ทะยานขึ้นทันทีทันใดเกิดขึ้นหลังจากโปรโตคอลอัพเดท “NFT Avatar” ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแทนที่อวตาร Twitter ด้วยอวตารที่ปรับแต่งได้เองบนพื้นฐานของ NFT ที่เจ้าของสามารถยืนยันความเป็นเจ้าของได้

ล่าสุดมูลค่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซีรวมอยู่ที่ $2.475 ล้านล้านเหรียญ และ Bitcoin ครองสัดส่วนตลาดสูงสุด 44.9%

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด