Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFกองทุน ‘Bitcoin revolution’ ETF ของ Volt Equity เปิดตัวในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) วันนี้

กองทุน ‘Bitcoin revolution’ ETF ของ Volt Equity เปิดตัวในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) วันนี้

ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ลิสต์กองทุน ETF ที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin อย่างต่อเนื่องเนื่อง ล่าสุด Volt Equity กลายเป็นบริษัทล่าสุดที่เปิดตวัผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในตลาดหลักทรัพย์

Crypto Industry Revolution และ Tech ETF ของ Volt Equity จะเปิดตัวซื้อขายในตลาด NYSE Arca ในวันที่ 28 ตุลาคม นี้ คุณ Tad Park ซีอีโอของบริษัทบอกกับทาง Cointelegraph ว่า กองทุน ETF พร้อมให้ซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ BTCR

BTCR จะเปิดที่ราคา $21 เทียบเท่ากับอุปทานที่จำกัด 21 ล้าน Bitcoin ข้อมูลจากบริษัทนั้น ETF ดังกล่าวกำลังแนทางการจัดการตามแนวโมเดล Stock-to-Flow (S2F) ของ PlanB ซึ่งเป็นโมเดลเชิงประมาณหลักตั้งใจใช้ทำนายราคา BTC

“เราปรึกษากับโมเดล Stock-to-Flow ที่มีชื่อเสียงเป็นเพียงข้อมูลเดียวที่ทำความเข้าใจว่าอุปทานการขุด Bitcoin ต่ำลงเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ Halving แล้วส่งผลกระทบต่อราคาอย่างไรและเมื่อไหร่ จากสิ่งที่เราพบนั้น เราสามารถปรับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการขุดได้” Volt Equity กล่าว

ก.ล.ต.สหรัฐฯ เริ่มอนุมัติกองทุน Bitcoin ETF เมื่อต้นเดือนตุลาคม ผลิตภัณฑ์ของ Volt Equity มิใช่ Bitcoin ETF ล้วน ๆ เนื่องจากอิงจากบริษัทที่ลงทุนใน Bitcon

กองทุน ETF ตัวนี้ ติดตามบริษัทที่เรียกว่า “Bitcoin Industry Revolution Companies” ได้แก่ MicroStrategy ของ Michael Saylor, Tesla, Twitter, Square, Coinbase และบริษัทเหมืองขุดอย่าง Canaan, Bitfarms และ Riot Blockchain บริษัท Volt Equity จะตรวจสอบการถือครองและการจัดสรรเงินลงทุนของกองทุนอย่างสม่ำเสมอ โดยอยู่พื้นฐานของการวิจัย ข้อมูล และโมเดลอย่างเช่น S2F

“Bitcoin ไม่ได้เป็นเพียงแค่เหรียญ มันเป็นการปฎิวัติที่ครอบคลุมทั้งนักขุด บริษัทที่ใช้ในงบการเงิน และผู้ถือครอง (HODLer) ที่ต้องการถือเป็นตัวเก็บมูลค่าดิจิทัลที่รัฐบาลไม่ได้สามารถให้ได้” คุณ Park กล่าว

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด