Friday, April 19, 2024
HomeกิจกรรมMetaverse Blockchain โดย Dvision Network ประกาศว่า “Dvision World” จะเปิดตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้!!!

Metaverse Blockchain โดย Dvision Network ประกาศว่า “Dvision World” จะเปิดตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้!!!

Metaverse blockchain โดย Dvision Network ประกาศว่า “Dvision World” จะเปิดตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ Metaverse Blockchain โดยที่ Dvision Network ได้ประกาศว่า Metaverse ของพวกเขาที่เรียกว่า ” Dvision World ” จะเปิดตัวใน1 พฤศจิกายน 2021 งานนี้คาดว่าจะประกาศยุคสมัยใหม่ของระบบ Dvision ไม่เพียงเท่านั้นแต่ยังรวมถึงอุตสาหกรรม Metaverse ทั้งหมดด้วย นอกจากนี้ Dvision ยังจัดกิจกรรมแจก NFT พิเศษ โดยให้ผู้ใช้ดำเนินการลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนที่ Metaverse จะเปิดตัว

Dvision World เปิดตัวในอีก 2 วัน!

Dvision Network ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวโดยคุณ Boburjon Muydinov หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Dvision Network กล่าวว่าผู้ใช้สามารถเข้าร่วม Dvision World ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนและเข้าร่วมกิจกรรมที่มีการต่อสู้และค้นพบการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Metaverse

ผู้ใช้ Dvision จะสามารถออกแบบอวาตาร์ที่ปรับแต่งเองได้และพบเจอเหตุการณ์ต่างๆ ในขณะที่สำรวจ Meta-Spaces (ดินแดน) ที่แตกต่างกันภายใน Metaverse การเปิดตัว Dvision World คาดว่าจะมีผู้ใช้หลายพันคนที่โชคดีที่ได้เข้าสู่ Dvision Metaverse ในระหว่างการทดสอบเบต้าและระหว่างงานการประชุมตาม Metaverse ในหลายๆ ครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันครบรอบ BSC และพบกับ Metaverse ที่ทันสมัยที่สุดด้วย UI/UE ขั้นสูงสุด

Dvision Network ได้เริ่มนับถอยหลังบน เว็บไซต์ แล้ว และบุคคลทั่วไปสามารถลงทะเบียนเพื่อเป็นพลเมืองคนแรกของ Dvision World ได้ ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์เข้าถึง Dvision World Metaverse ก่อนใคร ( ลงทะเบียน )

Dvision World เป็นทางเข้าหลักใน Metaverse ที่ใช้ Blockchain และเชื่อมโยง Meta-Cities ทั้งหมดภายในระบบของ Dvision Meta Cities ซึ่งเป็นภูมิประเทศเปิดสาธารณะที่ประกอบด้วย Meta-Spaces ต่างๆ กล่าวกันว่า Dvision World จะรวม 20 เมืองที่แตกต่างกันผ่าน Central Warp Tower ซึ่งแต่ละ Meta-City จะได้รับการแนะนำโดยเฉพาะ

Dvision เผยแพร่ว่าได้ทำการปรับเปลี่ยน Dvision Metaverse บางอย่าง หลังจากช่วงการทดสอบ Open Beta ที่ประสบความสำเร็จ แนวคิดที่เพิ่มเข้ามาใหม่บางส่วน ได้แก่ โมเดล Play-to-Earn, กรณีการใช้งาน NFT ใหม่ล่าสุด, โทเค็นที่ได้รับการต่ออายุ, สกุลเงินรางวัลในเกม (DVG) พร้อมระบบการกำกับดูแลที่อัปเกรด (DAO)

เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดภายในระบบนิเวศของตน ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้จะสามารถมีส่วนร่วมในเวที Play to Earn ภายใน Meta-City รับ PET และเข้าร่วมในโหมดการต่อสู้เพื่อรับสกุลเงินในเกม เข้าถึงกระบวนการชำระล้าง LAND เป็นต้น

Metaverse Blockchain โดย Dvision Network

หากสงใสเกี่ยวกับ Metaverse ทำการศึกษาเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ที่มา:news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด