Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiการเดิมพันด้าน Metaverse ของ Grayscale กำลังเติบโต เมื่อโทเคน MANA พุ่ง 253% ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

การเดิมพันด้าน Metaverse ของ Grayscale กำลังเติบโต เมื่อโทเคน MANA พุ่ง 253% ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

คุณ Michael Sonnenshein ซีอีโอ Grayscale พูดถึง Grayscale Decentraland Trust ของบริษัท และเหตุผลที่เดิมพันครั้งใหญ่กับ Metaverse

นักลงทุนรายแรก ๆ ใน Metaverse กำลังเก็บเกี่ยวผลตอบแทนมหาศาล ซึ่งรวมถึง Grayscale บริษัทจัดการสินทรัพย์ในคริปโตที่ใหญ่ที่สุดด้วย

คุณ Michael Sonnenshein ซีอีโอ Grayscale พูดกับทาง Decrypt และ Yahoo Finance Crypto Goes Mainstream เมื่อต้นสัปดาห์นี้ กล่าวว่าบริษัทได้เห็น “การตอบรับที่แข็งแกร่ง” ต่อ Grayscale Decentraland Trust ซึ่งเป็นแนวทางสำหรับนักลงทุนได้สัมผัสกับทาง Metaverse

Metaverse จับคู่โลกเสมือนจริงและกลไกการสร้างตัวละครของเกม เช่น SimCity และ Minecraft กับคริปโตที่สามารถซื้อขายกับคริปโตเคอร์เรนซีหรือเป็นเงินตราได้ กรณีของ Decentraland ทำงานบนบล็อกเชน Ethereum ใช้คริปโต MANA สามารถใช้ปรับแต่งอวตารและซื้อที่ดินเสมือนจริงได้

โทเคนดังกล่าวได้รับความนิยมสูงมากหลังจาก Facebook รีแบรนด์เป็น Meta และประกาศความตั้งใจที่หนึ่งในนักพัฒนาหลักด้าน Metaverse โทเคนฯ ทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH) แตะ $4.11

แต่สำหรับนักลงทุนที่ไม่ต้องการจัดการบัญชี Axie Infinity หรือสร้างบัญชี และขายโทเคน MANA นั้น Grayscale Decentraland Trust เป็นแนวทางที่น่าสนใจในการลงทุน

“ฉะนั้นเป็นวิธีหนึ่งที่นักลงทุนสามารถคิดเกี่ยวกับนำเงินไปลงทุนในสินทรัพย์ที่อาจได้รับความชื่นชมจากการเติบโตของ Metaverse เช่น Decentraland” เขากล่าว “นั่นเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ แอพพลิเคชั่น เรากำลังสำรวจภูมิทัศน์ เพื่อพิจารณาสินทรัพย์อื่น ๆ ที่เราสามารถนำไปสู่การลงทุนของเราอีกด้วย”

ก่อนหน้านี้ MANA คริปโตของ Decentraland โลกเสมือน Metaverse และสินทรัพย์เพียงรายได้ที่อยู่เบื้องหลัง Grayscale Decentraland Trust เพิ่มขึ้นมากถึง 28% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในช่วง 14 วันที่ผ่านมา ราคา MANA เพิ่มขึ้นมากกว่า 253% (ข้อมูลจาก CoinGecko)

Grayscale Decentraland Trust เปิดตัวในปลายเดือนกุมภาพันธ์และปัจจุบันมีเงินอยู่ภายใต้การบริหาร $49.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เติบโต 943.8% ตั้งแต่ก่อตั้ง และ 235.9% ในเดือนที่ผ่านมา

คุณ Sonnenshein มองว่า Metaverse เป็นดิสทรัปต์อัพเกรด Web 3 ถือเป็นวิธีที่ผู้คนมีประสบการณ์บนอินเทอร์เน็ต แยกจากอีคอมเมิร์ซและโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ที่ครองยุค Web 2

ที่มา :   decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด