Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเควิน โอเลียรี่ (Kevin O'Leary) นักลงทุน Shark tank ชื่อดัง เผยว่า เขาลงทุนคริปโต 10% ของพอร์ตแล้ว

เควิน โอเลียรี่ (Kevin O’Leary) นักลงทุน Shark tank ชื่อดัง เผยว่า เขาลงทุนคริปโต 10% ของพอร์ตแล้ว

O’Leary อ้างว่าเขาไม่เคยระแวงสงสัยคริปโตเคอร์เรนซีมาก่อนเลย ทั้งที่เคยกล่าวว่า Bitcoin เป็นขยะ แต่ตอนนี้กลายเป็นนักลงทุนในคริปโตแล้ว

จากไลฟว์บันทึกเสียงสดกับทาง Reddit’s r/CryptoCurrency Talk เมื่อวันพฤหัสฯ Shark Tank คนดังอย่าง Kevin O’Leary ได้พูดคุยเกี่ยวกับการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีคิดเป็น 10% ของพอร์ตลงทุน

เมื่อต้นปีฉันทำได้ 3% เป้าหมายก็คือให้ได้เพิ่มอีก 7% ภายในสิ้นปี ทั้งนี้ เนื่องจากสินทรัพย์จำนวนมากที่ฉันมีอยู่ตอนนี้แข็งค่าขึ้นเกือบ 10% ในวันนี้ หลายคนคิดว่าเกมจบแล้ว และ Ethereum จบลงแล้ว แต่ฉันไม่เห็นด้วย มีทางเลือกอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Solana หรืออื่น ๆ หากคุณเป็นนักลงทุนเหมือนฉัน คุณต้องกระจายความเสี่ยง นั่นคือกุญแจสำคัญ

ก่อนหน้านี้ คุณ O’Leary เคยระแวงสงสัยต่อคริปโตเคอร์เรนซี โดยเรียก Bitcoin (BTC) ว่า “ขยะ” ตอนให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC เมื่อสองปีก่อน เขาอธิบายเปลี่ยนมุมมองของเขาต่อคริปโตเคอร์เรนซี โดยกล่าวว่า

ฉันไม่สามารถเป็นเช่นนั้นได้ ฉันเคยให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC และเรียกมัน [Bitcoin] ว่าขยะ ฉะนั้นให้ฉันได้อธิบายถึงจุดยืนในตอนนั้น จริง ๆ แล้ว ฉัน Bitcoin ครั้งแรกในปี 2017 ในเวลานั้นหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินไม่ได้กำกับดูแลคริปโตเคอร์เรนซีหรือโทเคนเลย… ตอนนี้ฉันมีส่วนร่วมในบริษัททางการเงิน ฉันเป็นนักลงทุนในบริษัทเหล่านี้ และพวกเขาทั้งหมดปฏิบัติตามกฎระเบียบ…

ตั้งแต่นั้นมาก คุณ O’leary ได้ยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีสู่สาธารณะ กลายเป็นโฆษกของตลาดซื้อขายคริปโต FTX ในเดือนสิงหาคม และเดือนที่ผ่านมา ได้จัดสรรพอร์ตการลงทุนในคริปโตมากกว่าการถือครองทองคำ

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด