Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBinance เรียกร้องให้มีกฎระเบียบ Crypto ทั่วโลกในขณะที่เปิดตัวแคมเปญโฆษณา 'Crypto Is Evil'

Binance เรียกร้องให้มีกฎระเบียบ Crypto ทั่วโลกในขณะที่เปิดตัวแคมเปญโฆษณา ‘Crypto Is Evil’

Binance เรียกร้องให้มีการควบคุม Crypto ทั่วลกในขณะที่เปิดตัวแคมเปญโฆษณา ‘Crypto Is Evil’

Binance การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลซึ่งปัจจุบันเป็นการแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้เรียกร้องให้มี “กรอบการกำกับดูแลระดับโลกสำหรับตลาด crypto” บริษัทยังได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณา “Crypto Is Evil” ที่มี “สิทธิ์ขั้นพื้นฐาน 10 ประการสำหรับผู้ใช้ Crypto”

Binance ผลักดันกฎระเบียบ Crypto ทั่วโลก พร้อมเปิดตัวเปิดตัวโฆษณา ‘Crypto Is Evil’

Binance การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลได้เรียกร้องให้มี “กรอบการกำกับดูแลระดับโลกสำหรับตลาด crypto” ในวันอังคารด้วยการเผยแพร่ “10 สิทธิ์ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้ใช้ Crypto” และโฆษณา crypto หลายรายการในหนังสือพิมพ์รายใหญ่

สิทธิขั้นพื้นฐาน 10 ประการสำหรับผู้ใช้ Crypto “สามารถทำหน้าที่เป็นแนวทางในการอภิปรายด้านกฎระเบียบและการพัฒนากรอบงานระดับโลกสำหรับตลาดคริปโต” บริษัทอธิบาย การแลกเปลี่ยนเชื่อว่าพวกเขาจะ “เป็นแนวทางในการเริ่มต้นการสนทนาที่มีประสิทธิผลมากขึ้นกับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ รวมถึงการแลกเปลี่ยนอื่นๆ นักพัฒนาบล็อคเชน ผู้กำหนดนโยบาย และผู้นำระดับโลกอีกด้วย”

Binance กล่าวว่า “อนาคตของ crypto นั้นต้องให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นหลัก” Binance ให้รายละเอียดว่า:

“สิทธิ์ของลูกค้าดังที่ได้อธิบายไว้ในชุดโฆษณาที่เผยแพร่ทั่วโลกในวันนี้ มีขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางขั้นตอนอื่นๆ เพื่อ ‘ปกป้องผู้ใช้โดยไม่จำกัดการเติบโตและนวัตกรรม

โฆษณาเดียวกันที่ชื่อว่า “Crypto Is Evil” ปรากฏในสื่อสิ่งพิมพ์สำคัญๆ เช่น Washington Post, New York Times และ Financial Times

ส่วนหนึ่งของโฆษณากล่าวว่า: “เมื่อพูดถึง crypto อย่าปล่อยให้ข่าวหลอกคุณ มีโลกอื่นนอกเหนือจาก bitcoin และ dogecoin ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงโอกาสทางการเงิน ไม่ใช่แค่คนพิเศษเพียงไม่กี่คนเท่านั้น Crypto เป็นของเราทุกคน” นอกจากนี้ยังแสดงทั้งหมด 10 สิทธิพื้นฐานสำหรับผู้ใช้คริปโต

“กฎระเบียบและนวัตกรรมไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกัน เราต้องการทำทุกอย่างที่เป็นไปได้ในฐานะอุตสาหกรรมที่จะทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลและผู้นำระดับโลกเพื่อระบุนโยบายการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพซึ่งที่สำคัญที่สุดคือปกป้องผู้ใช้และกระตุ้นนวัตกรรม”

หน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลกได้เตือนเกี่ยวกับการดำเนินงานของ Binance โดยไม่ได้รับอนุญาตในเขตอำนาจศาลของตน รวมถึงสหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ แอฟริกาใต้ ฮ่องกง มาเลเซีย ไทย ลิทัวเนีย อิตาลี สิงคโปร์ และแคนาดา ทางการสหรัฐฯ กำลังตรวจสอบ Binance สำหรับการบิดเบือนตลาดและการซื้อขายโดยใช้ข้อมูลวงใน

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด