Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศราคา Crypto.com Coin (CRO) พุ่งขึ้น 30% ทำ ATH หลังได้สิทธิ์ตั้งชื่อสนามกีฬา Staples Center

ราคา Crypto.com Coin (CRO) พุ่งขึ้น 30% ทำ ATH หลังได้สิทธิ์ตั้งชื่อสนามกีฬา Staples Center

ตลาดซื้อสิทธิ์ตั้งชื่อ Staples Center ในอีกสองทศวรรษข้างหน้า

หากการวางชื่อของคุณในสนามบาสเก็ตบอลไม่ได้ทำให้เหรียญของคุณพุ่งขึ้น มันก็ไม่มีผลอะไร โชคดีมากสำหรับ Crypto.com การทำตลาดไม่กี่ร้อยล้านก็ส่งผลดีต่อธุรกิจ อย่างน้อยก็ในตอนนี้

ราคาของ Crypto.com Coin (CRO) พุ่งขึ้น 30% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH) $0.57 (ข้อมูลจาก  CoinGecko) ทำลายสถิติสูงสุดก่อนหน้านี้ที่ $0.50 ของวันที่ 15 พฤศจิกายน ราคาเพิ่มขึ้นสามเท่าในเดือนที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจาก Coinbase ตลาดคู่แข่งลิสต์เหรียญนี้ในตลาด

ดีลข้อตกลงมูลค่า $700 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซื้อสิทธิ์ตั้งชื่อสนามกีฬา Staples Center ประกาศเมื่อคืนนี้ ผลักดันให้เหรียญของตลาดทะยานขึ้น Staples Center เปิดใช้งานเมื่อปี 1999 เป็นที่ตั้งของกีฬาอาชีพ 4 ทีม ได้แก่ Los Angeles Lakers (NBA), Clippers (NBA), Sparks (WNBA) และ Kings (NHL) และมักเป็นเจ้าภาพจัดคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเช่น อีเวนต์งาน Grammy Awards เป็นต้น

สถานที่ในตัวเมือง LA นั้นอย่างเป็นสถานที่ที่มองเห็นตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์รีได้ชัดเจน รวมถึงตลาด Coinbase, FTX และ Binance ต่างดึงดูดชาวอเมริกันให้ซื้อขายคริปโตได้จำนวนมาก

ที่มา :   decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด