Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumRaoul Pal คาดว่า Ethereum (ETH) จะพุ่งขึ้นอย่างน้อย 100% ภายในสิ้นปี

Raoul Pal คาดว่า Ethereum (ETH) จะพุ่งขึ้นอย่างน้อย 100% ภายในสิ้นปี

Raoul Pal คาดว่า Ethereum (ETH) จะพุ่งขึ้นอย่างน้อย 100% ภายในสิ้นปี

คุณ Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs ได้ยืนยันอีกครั้งว่าเขามีความมั่นใจใน Ethereum (ETH) สกุลเงินดิจิทัลที่มีมูลค่าตลาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ที่จะถึงสิ้นปีนี้ โดยเขาคาดว่าราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 100%

ในโพสต์บน Twitter ของ Raoul Pal ได้อัปเดตการเปรียบเทียบระหว่าง Ethereum ในปีนี้กับ Bitcoin ในปี 2017 เพื่อแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์อย่างเห็นได้ชัด

อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs ได้ทวีตโดยชี้ให้เห็นว่าเขาไม่ได้คาดหวังความสมบูรณ์แบบจากการวิเคราะห์ แต่เชื่อว่า “บางอย่างเช่น ราคาขึ้นไป 100% ถึง 300% เป็นไปได้สูงในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้” 

เมื่อถูกขอให้แสดงภาพรวมในกรอบเวลาที่ใหญ่ขึ้น Raoul Pal ก็ได้แชร์แผนภูมิที่แสดงความสัมพันธ์ระหว่าง Bitcoin ในปี 2017 กับ Ethereum ในปีปัจจุบัน ให้เห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น

แผนภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่า Ethereum ดูเหมือน BTC ในช่วงแรกๆ โดยพิจารณาจากจำนวน Address ที่ใช้งานอยู่ที่เพิ่มขึ้น สังเกตว่า ผลกระทบของเครือข่ายนั้นแปรผันตามกำลังสองของจำนวนโหนดในเครือข่ายดังกล่าว จากนั้น Raoul Pal ก็เพิ่มแผนภูมิที่แสดงให้เห็นว่าการเติบโตของ Ethereum นั้นคล้ายคลึงกับ BTC อย่างมาก

คุณ Raoul Pal ได้คาดการณ์ว่า Ethereum จะเพิ่มขึ้นเป็น 20,000 ดอลลาร์ แม้ว่า ETH จะมีการซื้อขายที่ 1,230 ดอลลาร์เมื่อต้นปีนี้ ก่อนที่มันจะทะลุระดับสูงสุดในช่วงต้นปี 2018 ที่ 1,400 ดอลลาร์ และพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องในภาพรายเดือนจนตอนนี้เข้าใกล้ระดับ 5,000 ดอลลาร์ในปีนี้

Siam Bitcoin

ที่มา www.cryptoglobe.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด