Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTคุณ Phil Spencer หัวหน้า Xbox ออกมากล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อ NFT Gaming

คุณ Phil Spencer หัวหน้า Xbox ออกมากล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อ NFT Gaming

คุณ Phil Spencer หัวหน้า Xbox ออกมากล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อ NFT Gaming

คุณ Phil Spencer รองประธานบริหารฝ่ายเกมของ Microsoft และบุคคลที่รับผิดชอบโปรแกรม Xbox ได้กล่าวถึงปรากฏการณ์เกม NFT ที่กำลังเป็นที่นิยมเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับ Spencer แพลตฟอร์มบางตัวที่ใช้ประโยชน์จากการใช้ NFT นั้นรู้สึกว่าเป็นการเอารัดเอาเปรียบมากกว่าความบันเทิง

คุณ Phil Spencer ผู้รับผิดชอบโปรแกรม Xbox ของ Microsoft และหนึ่งในผู้บริหารที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกของเกม ได้ออกความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับ NFT และการรวมองค์ประกอบเหล่านี้ไว้ในฉากการเล่นเกมในปัจจุบัน คุณ Phil Spencer กล่าวว่าเขาคิดว่าเครื่องมือเหล่านี้กำลังมอบช่องทางทำกำไรให้แก่แพลตฟอร์มมากกว่ามอบความบันเทิง ในเรื่องนี้ คุณ Phil Spencer บอกกับ Axios ว่า

“ทั้งหมดที่ฉันจะพูดในวันนี้เรื่อง NFT คือ ฉันคิดว่ามีการคาดเดาและการทดลองเกิดขึ้นมากมาย และความคิดสร้างสรรค์บางอย่างที่ฉันเห็นในวันนี้รู้สึกว่าเป็นการเอารัดเอาเปรียบมากกว่าการสร้างความบันเทิง”

ความคิดเห็นของคุณ Phil Spencer มีความสำคัญมากเนื่องจากอิทธิพลที่เขามีต่อร้าน Xbox ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเกม ความคิดเห็นนี้อาจหมายความว่าเกมที่ใช้ NFT จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเผยแพร่ในหน้าร้านดังกล่าว อย่างน้อยก็ในตอนนี้

คุณ Phil Spencer ขยายมุมมองของเขาและกล่าวว่าในขั้นตอนนี้ อาจมีบางสิ่งที่สร้างขึ้นด้วย NFT ที่ไม่สามารถนำเสนอในร้านเกมได้ นี่เป็นความเห็นเดียวกันกับที่ผู้บริหารจาก Steam ซึ่งเป็นตลาดเกมพีซีที่ใหญ่ที่สุด ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลในการห้ามเกมบล็อคเชนจากแพลตฟอร์มเมื่อเดือนที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม บริษัทเกมอื่นๆ ได้รวมองค์ประกอบ NFT เข้ากับเกมแล้ว หรืออย่างน้อยก็กำลังวางแผนที่จะทำเช่นนั้นในอนาคตอันใกล้ทั้ง Square Enix , Electronic Arts และ Ubisoft อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย โดย Ubisoft ยังลงทุนในบริษัทเกมบล็อคเชน เช่น Animoca Brands ผู้ดำเนินการ The Sandbox ซึ่งเป็นหนึ่งใน NFT Metaverses ชั้นนำ

Siam Bitcoin
คุณ Phil Spencer หัวหน้า Xbox ออกมากล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อ NFT Gaming

ที่มา: news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสาร siambitcoin ที่ช่องทาง Facebook ได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด