Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศวุฒิสมาชิกสหรัฐ เสนอร่างกฎหมายเพื่อยกเลิกข้อกำหนดที่มากเกินไปในบทบัญญัติ Crypto

วุฒิสมาชิกสหรัฐ เสนอร่างกฎหมายเพื่อยกเลิกข้อกำหนดที่มากเกินไปในบทบัญญัติ Crypto

วุฒิสมาชิกสหรัฐเสนอร่างกฎหมายเพื่อยกเลิกข้อกำหนดที่มากเกินไปในบทบัญญัติ Crypto

วุฒิสมาชิกสหรัฐ คุณ Ted Cruz ได้เสนอร่างกฎหมายเพื่อยกเลิกบทบัญญัติ Crpyto ซึ่งเขากล่าวว่า “ผมได้ขอให้เพื่อนร่วมงานของผมในวุฒิสภายกเลิกการใช้ภาษาที่เป็นอันตรายซึ่งจะสร้างความไม่แน่นอนด้านกฎระเบียบและเป็นอุปสรรคต่อนวัตกรรมที่ไม่จำเป็น”

วุฒิสมาชิกคุณ Ted Cruz อธิบายว่าร่างกฎหมายของเขา “จะยกเลิกข้อกำหนดที่กว้างเกินไปและไม่ได้ออกแบบมาอย่างดีจากโครงสร้างพื้นฐานที่สร้างข้อกำหนดการรายงานใหม่สำหรับผู้เข้าร่วมจำนวนมากในอุตสาหกรรมบล็อคเชน” เขาเน้นว่า

“บทบัญญัตินี้จะยับยั้งการละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัวของชาวอเมริกันและสกุลเงินดิจิทัลจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะผลักดันแง่มุมนี้ของอุตสาหกรรมในต่างประเทศไปยังประเทศต่างๆ เช่น จีน”

คุณ Ted Cruz เตือนว่า

“คำสั่งในการรวบรวมชื่อ ที่อยู่ และธุรกรรมของลูกค้าหมายความว่าเกือบทุกบริษัทที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลอาจถูกบังคับให้ต้องสอดส่องผู้ใช้ของตนอย่างกะทันหัน”

Siam Bitcoin
<strong>Ted Cruz<strong>

วุฒิสมาชิกจากเท็กซัสอธิบายว่ารัฐของเขา

“ได้กลายมาเป็นศูนย์กลางหลักสำหรับอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีอย่างรวดเร็ว และอุตสาหกรรมนี้กำลังที่จะถูกยับยั้งและขับเคลื่อนไปต่างประเทศโดยบทบัญญัติที่มากเกินไปในบทบัญญัติที่เพิ่งลงนามใหม่นี้”

เขาเสริมว่า

ในฐานะที่เป็นคณะพิจารณา วุฒิสภาควรทำหน้าที่ของตนและจัดให้มีการพิจารณาคดีเพื่อทำความเข้าใจผลที่ตามมาของการออกกฎหมายในอุตสาหกรรมที่กำลังเกิดใหม่นี้อย่างเหมาะสม ก่อนที่เราจะ ละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัวของชาวอเมริกัน

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสาร siambitcoin ที่ช่องทาง Facebook ได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด