Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMichael Saylor กล่าว Bitcoin มีโอกาศเติบโตกว่า 100X

Michael Saylor กล่าว Bitcoin มีโอกาศเติบโตกว่า 100X

CEO ของ Microstrategy กล่าวว่า Bitcoin จะกลายเป็นสินทรัพย์มูลค่า 100 ล้านล้านดอลลาร์ และจะเติบโต 100 เท่าจากราคาในปัจจุบัน เขากล่าวว่าคริปโตเคอเรนซีสามารถเอาชนะทองคำในฐานะเป็นตัวเก็บมูลค่า และเขาไม่กังวลเกี่ยวกับกฎระเบียบ “ฉันไม่ได้มีปัญหากับกฎระเบียบที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้”

Bitcoin กำลังนะ ทอง

Michael Saylor ซีอีโอ Microstrategy พูดถึงแนวโน้มในอนาคตของ bitcoin ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC Friday เขาหารือถึงการยอมรับของสถาบัน bitcoin, กฎระเบียบ crypto, ความผันผวนของตลาด และ bitcoin จะเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่โดดเด่นของโลกและการลงทุนที่ปลอดภัย

บริษัท Microstrategy ในขณะนี้มีการถือคลอง bitcoin อยู่ที่ 114,042 BTC เขาถูกถามว่าเขาจะเก็บ bitcoin นานแค่ใหน เขาตอบว่า: “เราจะเก็บสะสมไว้ตลอดไป”

ในหัวข้อของ bitcoin เทียบกับทองคำ Michael Saylor กล่าวว่า “bitcoin เข้ามาแทนที่หรือกำลังอยู่ในกระบวนการแทนที่อยู่ เพื่อเป็นแหล่งสะสมมูลค่าสำหรับนักลงทุนส่วนใหญ่” โดยสังเกตข้อดีของ bitcoin มากกว่าทองคำ เช่น ความง่ายในการโอนต้นทุนการจัดเก็บที่ต่ำ เป็นต้น

ค่อนข้างชัดเจนว่า bitcoin กำลังชนะ ทอง … และมันจะเป็นเช่นนี้ต่อไป …

Michael Saylor กล่าวถึงกฎระเบียบ

เกี่ยวกับกฎระเบียบ รวมถึงบทบัญญัติเกี่ยวกับคริปโตที่ขัดแย้งกันในร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐานมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์

Michael Saylor กล่าวว่า “ฉันไม่ได้มีปัญหากับกฎระเบียบที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้เลยแม้แต่น้อย”

เขาอธิบายว่า “ที่หลบภัยสำหรับสถาบันคือการใช้ bitcoin เป็นตัวเก็บมูลค่า” โดยเน้นว่า “Bitcoin เป็นที่หลบภัยทางจริยธรรม เทคนิค และกฎหมายเพียงแห่งเดียวในระบบนิเวศของคริปโตทั้งหมด”

หัวหน้า Microstrategy ตั้งข้อสังเกตว่ากฎระเบียบของคริปโต ที่ถูกกล่าวถึงในวอชิงตันจะ “มีผลกระทบต่อ defi exchanges [decentralized finance] , crypto exchanges, และกรณีการใช้งานอื่นๆ ทั้งหมดของคริปโต แต่ไม่ใช่ bitcoin

Bitcoin จะกลายเป็นสินทรัพย์ 100 ล้านล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 100 เท่า

Michael Saylor ยังถูกถามถึงสิ่งที่เขาคาดหวังในแง่ของราคาเป้าหมายที่เป็นจริงได้สำหรับ bitcoin เขามองว่า BTC จะมีมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐสักวันหนึ่งหรือ bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าทุกปี

ที่มา news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด