Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJamie Dimon CEO ของ JPMorgan เตือนให้ระวังในการลงทุน Crypto เน้นย้ำว่า 'มันไม่มีมูลค่าที่แท้จริง'

Jamie Dimon CEO ของ JPMorgan เตือนให้ระวังในการลงทุน Crypto เน้นย้ำว่า ‘มันไม่มีมูลค่าที่แท้จริง’

Jamie Dimon CEO ธนาคารเพื่อการลงทุนระดับโลก JPMorgan ได้ออกเตือนนักลงทุนที่จะลงทุนใน cryptocurrency โดยกล่าวว่า“Cryptocurrency ไม่มีมูลค่าที่แท้จริง ” และ “จงระวังให้มาก”

Jamie Dimon ซีอีโอ JPMorgan เตือนเกี่ยวกับการลงทุนใน Crypto

Jamie Dimon ประธานบริหารของ JPMorgan ได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับ เศรษฐกิจสหรัฐฯ อัตราเงินเฟ้อ จีน และสกุลเงินดิจิทัล ในการให้สัมภาษณ์กับ CBS Boston ที่ได้เผยแพร่ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เขาถูกถามว่าคนหนุ่มสาวควรลงทุนใน crypto หรือไม่ โดยคำถามได้สืบเนื่องมาจากมีโฆษณาหลายรายการที่สนับสนุนให้นักลงทุนนำเงินไปลงทุนใน cryptocurrencies เช่นโฆษณาที่มี Tom Brady และ Gisele Bundchen ภรรยาของเขา

โดยเขาให้คำตอบว่า :

“Cryptocurrency ไม่มีมูลค่าที่แท้จริง และฉันคิดว่ามีการเก็งกำไรมากมายในหุ้นและหลักทรัพย์รวมถึง crypto และอะไรทำนองนั้น จะต้องระวังให้มากๆ”

Jamie Dimon เน้นย้ำว่า bitcoin “ไร้ค่า”

ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Jamie Dimon เขากล่าวว่า bitcoin นั้น “ ไร้ค่า ” โดยตั้งคำถามถึงอุปทานที่จำกัดของสกุลเงินดิจิทัล เขายังกล่าวอีกว่าหน่วยงานกำกับดูแลจะ “ควบคุมในไม่ช้า” และ ในเดือนพฤษภาคม เขาแนะนำให้ผู้คนอยู่ห่างจากสกุลเงินดิจิทัลพวกนี้จะดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม CEO ของ JPMorgan ยอมรับว่าลูกค้าของเขาส่วนใหญ่มีความสนใจในสินทรัพย์ประเภทนี้ และขณะนี้ธนาคารกำลังเสนอการลงทุน crypto บางส่วนให้กับลูกค้าอีกด้วย

นักวิเคราะห์ของบริษัทได้การคาดการณ์ว่าราคาของ bitcoin จะขึ้นไปแตะ $146K ในระยะยาวได้ โดยพวกเขามองเห็น “ แนวโน้มขาขึ้น ” สำหรับ bitcoin เนื่องจากความกังวลเรื่องเงินเฟ้อจึงทำให้ราคาของ BTC สูงขึ้นนั้นเอง

ที่มา news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด