Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu (SHIB) ทะยานขึ้นเกือบ 30% ในวันขอบคุณพระเจ้า

Shiba Inu (SHIB) ทะยานขึ้นเกือบ 30% ในวันขอบคุณพระเจ้า

Shiba Inu (SHIB) ทะยานเกือบ 30% ในวันขอบคุณพระเจ้า

ในขณะที่ชาวอเมริกันกำลังยุ่งอยู่กับการเฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า ราคาของ Shiba Inu (SHIB) ได้พุ่งสูงขึ้นเกือบ 30% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของเว็บไซต์ CoinMarketCap

CMC

ขณะนี้อันดับของ Avalanche (AVAX) อยู่ระหว่างกลางของ Meme Coin ซึ้งมีมูลค่าตามตลาดใกล้กันมาก โดยช่องว่างระหว่างเหรียญมีมทั้งสองห่างกันแค่ 2 พันล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

ในการแลกเปลี่ยน Binance มีปริมาณเพิ่มขึ้นประมาณ 19% ในสองชั่วโมง โดยแตะระดับสูงสุดที่ 0.00004792 ดอลลาร์ก่อนที่จะร่วงลงสู่ราคาปัจจุบัน

1637891904 468 ชิบะอินุกระโดดขึ้นเกือบ 30 เมื่อคืนนี้เมื่อค้นหา

เมื่อต้นสัปดาห์นี้นักวิเคราะห์มีข้อสังเกตว่า cryptocurrency จะพุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุดเมื่อความสนใจในการค้นหาเริ่มลดลง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่โฆษณาส่วนใหญ่ได้ค่อยๆจางหายไป ข้อมูลจาก Google Trends แสดงให้เห็นว่าการค้นหา “Shiba Inu” ทั่วโลกพุ่งสูงสุดเมื่อปลายเดือนตุลาคมและลดลงอย่างรวดเร็วตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Shiba Inu ค้นหาทั่วโลกบน Google ทุกปี  ที่มา: Google Trends

การค้นหาตกต่ำครั้งล่าสุดและยังเกิดขึ้นพร้อมกับวาฬที่ได้ย้าย SHIB จำนวนมากไปยังการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์(DEX) ทำให้เกิดแรงกดดันในการขายเหรียญอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม กระแสที่พุ่งสูงขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้แสดงให้เห็นว่าชิบะอินุยังคงร้อนแรงแม้ว่าจะไม่ได้มีการพูดถึงกันแล้วก็ตาม นอกจากนี้ SHIB ยังจำนวน addresses ที่ไม่ซ้ำกันที่ถือเหรียญ SHIB ได้ทะลุ 1 ล้านไปเป็นที่เรียยร้อยแล้ว

ที่มา news.coincu.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด