Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAdidas กล่าวว่า Metaverse 'น่าตื่นเต้น' เผยความร่วมมือกับ Coinbase

Adidas กล่าวว่า Metaverse ‘น่าตื่นเต้น’ เผยความร่วมมือกับ Coinbase

Adidas แบรนด์ผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับกีฬา ของเยอรมัน ได้ประกาศว่าบริษัทได้ร่วมมือกับกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตอย่าง Coinbase เมื่อสองวันก่อน The Sandbox ก็ได้ทวีตเกี่ยวกับบริษัท Adidas และแสดงคลิปวิดีโอเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ดิจิทัลของ Adidas ใน Metaverse ที่ Sandbox

Adidas กำลังสนใจในโครงการ ‘Metaverse’

ตามคำแถลงล่าสุดจาก Adidas ที่ได้พูดคุยกับ Lily Russell-Jones แห่ง City AM กล่าวว่าบริษัทให้ความสำคัญกับ metaverse เป็นอย่างมาก “ปัจจุบัน Metaverse เป็นหนึ่งในการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในด้านดิจิทัล ทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจสำหรับ Adidas” บริษัทอธิบายกับ Russell-Jones ในวันพฤหัสบดี ทุกอย่างเริ่มต้นในวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน เมื่อ The Sandbox ทวีตเกี่ยวกับบริษัท Adidas

Sandbox เป็นโลกแห่งเกมเสมือนจริงบนบล็อคเชน “ที่ผู้เล่นสามารถสร้าง เป็นเจ้าของ และสร้างรายได้จากประสบการณ์การเล่นเกม” ตามคำอธิบาย metaverse นอกจากที่ดินขนาดใหญ่ที่แสดงในคลิปวิดีโอแล้ว ยังไม่ทราบว่า Adidas จะทำอะไรในโลกเสมือนจริงของ The Sandbox หลังจากนี้

Adidas ร่วมมือกับ Coinbase

Adidas ได้เริ่มทวีตเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกับกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตอย่าง Coinbase โดยมีใจความว่า 

We’ve partnered with @coinbase. Probably nothing.

ตามทวีตจาก Adidas ถึง Coinbase ได้ยืนยันการเป็นหุ้นส่วนและกล่าวว่า: “ ยินดีต้อนรับสู่งานปาร์ตี้” Coinbase ยังทวีตอีโมจิจับมือกับ Adidas ด้วยเช่นกัน

ที่มา news.bitcoin.com


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด