Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinRobert Kiyosaki พ่อรวยสอนลูก บอกว่าเขากำลังซื้อ Bitcoin และ Ether เนื่องจากเงินเฟ้อพุ่งสูงขึ้น

Robert Kiyosaki พ่อรวยสอนลูก บอกว่าเขากำลังซื้อ Bitcoin และ Ether เนื่องจากเงินเฟ้อพุ่งสูงขึ้น

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีอันดับหนึ่งของ Rich Dad Poor Dad เปิดเผยว่าเขากำลังซื้อ bitcoin และ ether มากขึ้นท่ามกลางความกังวลเรื่องเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้น “เงินเฟ้อเป็นภาษีของคนจนและคนชั้นกลาง อัตราเงินเฟ้อทำให้คนรวยรวยขึ้น” เขากล่าวเน้น

Robert Kiyosaki เตือนเรื่องเงินเฟ้ เปิดเผยว่าเขากำลังซื้อ Bitcoin และ Ether มากขึ้น

Robert Kiyosaki ผู้เขียน Rich Dad Poor Dad เปิดเผยว่าเขากำลังซื้อ bitcoin และ ether มากขึ้นเพื่อเป็นการเก็บมูลค่าของเงินเพื่อปกป้องต่อสถานการณ์การเพิ่มขึ้นของเงินเฟ้อที่น่าตกใจ

Rich Dad Poor Dad เป็นหนังสือปี 1997 ที่เขียนร่วมกันโดย Kiyosaki และ Sharon Lechter ติดอันดับขายดีที่สุดของ New York Times มานานกว่าหกปี มีการขายหนังสือมากกว่า 32 ล้านเล่มใน 51 ภาษา กว่า 109 ประเทศ

คิโยซากิทวีตเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า

“อัตราเงินเฟ้อเป็นภาษีของคนจนและคนชั้นกลาง เงินเฟ้อทำให้คนรวยยิ่งรวย ฉลาดขึ้น รวยขึ้น ฉันกำลังซื้อทองคำ เงิน บิตคอยน์ อีเธอเรียม อสังหาริมทรัพย์ให้เช่า และน้ำมันมากขึ้น”

หลังจากที่ได้ทวิตว่าจะมีการซื้อ BTC ราคา ณ ขณะนั้นอยู่ที่ราวๆ $56,267 ในขณะที่ ETH อยู่ที่ $4,238 ตามข้อมูลของ Bitcoin.com ในขณะที่เขียน ราคาก็ได้เพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย bitcoin อยู่ที่ $57,264.26 และ ETH ซื้อขายที่ 4,294 ดอลลาร์

คิโยซากิเคยเตือนเรื่องเงินเฟ้อมาแล้วหลายครั้ง เขายังแนะนำ bitcoin ว่ามันเป็นตัวเก็บมูลค่าที่ดีที่สุดอีกด้วย

ในเดือนตุลาคม นักเขียนชื่อดัง Rich Dad Poor Dad ทวีตว่าประธานาธิบดี Joe Biden และ Federal Reserve กำลัง “หลอกล่อคนจน” โดยคาดการณ์ว่าสหรัฐฯ กำลังเข้าสู่ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ  โดยอ้างว่าทั้งสอง “ทุจริต” เขาเตือนว่าจะเกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่ตามมาด้วย จากนั้นเขาก็แนะนำให้ผู้คนซื้อทองคำ เงิน และ bitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด