Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตExchange Kraken รองรับ Shiba Inu แล้ว การซื้อขายจะเริ่มในวันนี้

Exchange Kraken รองรับ Shiba Inu แล้ว การซื้อขายจะเริ่มในวันนี้

Kraken เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโต ได้ประกาศสนับสนุน เหรียญมีมอย่าง shiba inu (SHIB) ขณะนี้สามารถฝากได้แล้วแต่การซื้อขาย SHIB คาดว่าจะเริ่มในวันนี้ ราคาของ SHIB ได้พุ่งสูงขึ้นหลังจากการประกาศของ Kraken

SHIB บน Kraken: ฝากเงินได้แล้ว และการซื้อขายจะเริ่มในวันนี้

Kraken เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโต ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าตอนนี้สามารถฝาก shiba inu (SHIB) ได้แล้วส่วนการซื้อขายคาดว่าจะเริ่มในวันอังคารนี้ส่วนของเวลายังไม่ได้มีการระบุที่ชัดเจน โดย Kraken ได้กล่าวว่า:

Kraken ชี้แจงว่าบริการซื้อขายล่วงหน้า (futures) และ (margin) จะไม่สามารถใช้ได้เมื่อเปิดตัว

เหรียญ shiba inu จะสามารถแลกเปลี่ยนได้กับ USD และ EUR บน Kraken รายละเอียดประกาศเพิ่มเติมว่ามีการซื้อขายขั้นต่ำ 50K SHIB ความแม่นยำของราคา 8 ตำแหน่งทศนิยมและความแม่นยำของปริมาณ 5 ตำแหน่งทศนิยม

ราคาของ SHIB เพิ่มขึ้นมากกว่า 13% จากราคา 0.00003899 ก่อนการประกาศของ Kraken ทำให้ราคาขึ้นเป็น 0.00004422 ในขณะที่เขียน

เราจะทําตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน

นักลงทุน Shiba inu ได้รอเกือบหนึ่งเดือนเพื่อให้ Kraken ทำตามคำมั่นที่จะลิสต์ SHIB โดยที่ kraken ได้ทวีตไว้เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ว่าหากทวีตได้รับการถูกใจ 2K แพลตฟอร์มจะลิสต์เหรียญ SHIB หลังจากนั้นไม่นาน มีคนจำนวนมากถูกใจมากกว่า 45K ภายในเวลาที่กำหนด อย่างไรก็ตาม Kraken ไม่ได้ทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้

แทนที่จะลิสต์เหรียญ SHIB แต่ kraken ได้ทวีตเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ว่า: “ชุมชนเป็นส่วนสำคัญในการพิจารณาของเราสำหรับการลิสต์เหรียญทั้งหมด และคุณได้แสดงการสนับสนุนของคุณอย่างชัดเจน ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำเมื่อเราผ่านกระบวนการตรวจสอบรายชื่อของเราเรียบร้อยแล้ว”

ในขณะเดียวกันชุมชนของ shiba inu ยังคงยื่นคำร้องต่อแพลตฟอร์มการซื้อขาย Robinhood เพื่อให้ลิสต์เหรียญ SHIB มีการรวบรวมรายชื่อมากกว่า 540K อย่างไรก็ตาม Robinhood เพิ่งกล่าวว่าไม่ต้องรีบร้อนที่จะลิสต์ เหรียญคริปโตเพิ่มเติมในขณะนี้ กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตอีกที่หนึ่งคือ Gemini ได้กล่าวว่าจะเพิ่มเหรียญ SHIB ในเดือนนี้อีกด้วย

ที่มา news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด