Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinPlan B กล่าวว่าราคา Bitcoin ยังคง 'มุ่งสู่ 100K' แม้ว่าคาดการณ์จะผิดในเดือนพฤศจิกายนก็ตาม

Plan B กล่าวว่าราคา Bitcoin ยังคง ‘มุ่งสู่ 100K’ แม้ว่าคาดการณ์จะผิดในเดือนพฤศจิกายนก็ตาม

ในเดือนนี้ราคาของ bitcoin ลดลงต่ำกว่าโซน 60,000 ดอลลาร์หลังจากแตะระดับสูงสุดตลอดกาล (ATH) ที่ 69K  นักวิเคราะห์ bitcoin นามแฝงว่า Plan B และผู้สร้างแบบจำลองราคา bitcoin ที่เรียกว่า stock-to-flow (S2F) ได้คาดการณ์ราคา bitcoin สามเดือนที่ผ่านมาอย่างถูกต้อง แต่การคาดการณ์ “กรณีที่เลวร้ายที่สุด” จะผิดในเดือนพฤศจิกายน ที่ราคาของ bitcoin ได้ร่วงลงอย่างรุนแรงเมื่อเร็วๆนี้ แต่ Plan B ยังคงดูมั่นใจว่าราคาของ bitcoin นั้นก็ยังคง “มุ่งสู่ 100K”

การคาดการณ์ราคา Bitcoin ของ Plan B ในเดือนพฤศจิกายนพลาด

นักวิเคราะห์ bitcoin นามแฝงนามแฝง Plan B เป็นบุคคลที่โด่งดังในหมู่นักเล่น Bitcoin และมีผู้ติดตาม Twitter 1.5 ล้านคนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 แผน B เป็นผู้สร้างแบบจำลองราคา bitcoin ยอดนิยมที่เรียกว่า stock-to-flow (S2F) Plan B ได้ทำผลงานไว้อย่างน่าเหลือเชื่อถูกต้องและแม่นยำ จะสมบูรณ์มากกว่านี้หากเดือนพฤศจิกายนนี้จะเป็นไปตาม tock-to-flow

มันเริ่มต้นเมื่อสี่เดือนที่แล้วเมื่อ Plan B ทวีตเกี่ยวกับการคาดการณ์ “สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดสำหรับปี 2021” ในเดือนมิถุนายน Plan B เขาเชื่อว่าราคา BTC ในสิ้นปีนี้จะอยู่ที่ 135k ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด

แผน B กล่าวว่าราคา Bitcoin ยังคง 'มุ่งสู่ 100K' แม้ว่าจะพลาดการคาดการณ์ราคาในเดือนพฤศจิกายนก็ตาม

จนถึงตอนนี้ สามในสี่ของการคาดคะเนราคารายเดือนของเขาได้บรรลุผลแล้ว โดยถูกต้องมาตลอดเพียงแต่เดือนนี้ไม่เป็นไปตามเป้าที่คาดไว้ เขากล่าวว่า : “64K ไม่ใช่จุดสูงสุด” การพลาดเดือนนี้เป็นครั้งแรกที่การคาดการณ์ของ Plan B ผิดพลาด

Plan B ยอมรับว่าการคาดคะเนผิดพลาดในเดือนนี้

Plan B ยอมรับว่าการคาดการณ์ของเขาพลาดในเดือนนี้เนื่องจากราคา bitcoin ( BTC ) ลดลงต่ำกว่าโซน $60K หลังจาก ATH ที่ราคา $69K ล่าสุด “ยังห่างจากเป้า $98K นี้เป็นครั้งแรกที่ Plan B ผิดพลาด แต่เหนือสิ่งอื่นได Plan B ยังคงกล่าวว่าไม่ได้รับผลกระทบมากนักต่อ (S2F) และกำลังมุ่งสู่ $100,000” แผน B เน้นย้ำกับผู้ติดตาม 1.5 ล้านคนในวันที่ 25 พฤศจิกายน

มากกว่า 39,000 บัญชีบน Twitter กดถูกใจทวีตนี้และถูกแชร์เกือบ 5,000 ครั้ง การคาดการณ์สามในสี่การคาดการณ์อย่างถูกต้องนั้นดีมาก และผู้ติดตามของ Plan B ต่างก็สงสัยว่าราคาจะอยู่ที่เท่าไรในเดือนธันวาคม

การสำรวจของ Plan B

แผน B กล่าวว่าราคา Bitcoin ยังคง 'มุ่งสู่ 100K' แม้ว่าจะพลาดการคาดการณ์ราคาในเดือนพฤศจิกายนก็ตาม

Plan B ยังได้สร้างโพลล์ ขณะนี้ได้รับคะแนนโหวต 142,490 คะแนน โพลถามว่า $69K จะสูงสุดแล้วสำหรับรอบการ Halving นี้หรือว่าราคาของ bitcoin ( BTC ) จะทะลุ $69K ที่ ATH เดิม ถึงในวันที่ 10 พฤศจิกายนสถิติจากการสำรวจของ Plan B ระบุว่าในขณะที่เขียน 78.4% คิดว่า BTC ราคาของมันจะเกิน 69K ดอลลาร์ ในขณะที่ 21.6% โหวตว่า “69K สูงสุดแล้ว”

ที่มา news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด