Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้บัญญัติกฎหมายของอินเดียกล่าวว่า Crypto จะต้องถูกบล็อกหากใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมาย

ผู้บัญญัติกฎหมายของอินเดียกล่าวว่า Crypto จะต้องถูกบล็อกหากใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมาย

ผู้บัญญัติกฎหมายของอินเดียกล่าวว่า Crypto จะต้องถูกบล็อกหากใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมาย

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของอินเดียกล่าวว่า cryptocurrencies จะต้องถูกบล็อกหากใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมาย เช่น “เพื่อเริ่มการโจมตีทางไซเบอร์ในอินเดีย เพื่อเริ่มการโจมตีอื่นๆ ในอินเดีย เพื่อทำงานที่ผิดกฎหมายและผิดจรรยาบรรณประเภทอื่น เช่น ยา การค้ามนุษย์” ในขณะเดียวกัน มีรายงานว่ารัฐบาลอินเดียกำลังทำการเปลี่ยนแปลงการเรียกเก็บเงินคริปโตซึ่งอยู่ในรายการที่จะนำมาใช้ในสมัยปัจจุบันของรัฐสภา

คุณ Meenakshi Lekhi รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของอินเดีย ได้เน้นย้ำว่า cryptocurrencies จำเป็นต้องถูกปิดกั้น หากมีการใช้ในทางที่ผิดกฎหมายเพื่อทำร้ายอธิปไตยและความสมบูรณ์ของอินเดีย

คุณ Meenakshi Lekhi ยังเป็นรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมของอินเดียคนปัจจุบันอีกด้วย เธอได้รับเลือกให้เข้าร่วม Lok Sabha ครั้งที่ 16 ในเดือนพฤษภาคม 2014 จากพรรค Bharatiya Janata (BJP) เธอได้รับเลือกเข้าสู่โลกสภาครั้งที่ 17 ในเดือนพฤษภาคม 2019

การพูดในการประชุมสุดยอดเทคโนโลยีระดับโลกครั้งที่ 6 ซึ่งจัดโดยกระทรวงการต่างประเทศและคาร์เนกีอินเดียเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคุณ Meenakshi Lekhi ได้รับการเสนอชื่อโดย IANS ว่า:

“ถ้าจะใช้สกุลเงินดิจิทัลเพื่อโจมตีทางไซเบอร์ในอินเดีย เพื่อเริ่มการโจมตีอื่นๆ ในอินเดีย เพื่อทำงานที่ผิดกฎหมายและผิดจรรยาบรรณประเภทอื่นๆ เช่น การค้ายาเสพติด ฉันต้องหยุดทุกอย่าง”

เธอกล่าวเสริม

“ฉันแน่ใจว่ากระทรวงการคลังและกระทรวงไอทีจะต้องตรวจสอบประเด็นเหล่านี้อย่างลึกซึ้ง”

Siam Bitcoin
<strong>Meenakshi Lekhi<strong>

รัฐมนตรีกล่าวต่อว่า

“แพลตฟอร์มและการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลเป็นของคนที่พยายามหลีกเลี่ยงภาษี นำเงินออกจากประเทศโดยไม่ให้ประโยชน์แก่ประเทศที่พวกเขาสร้างความมั่งคั่งนี้”

ในขณะเดียวกัน มีรายงานว่ารัฐบาลอินเดียกำลังทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในการเรียกเก็บเงินของสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งถูกระบุว่าจะใช้ในเซสชั่นปัจจุบันของ Lok Sabha ซึ่งเป็นสภาล่างของรัฐสภาอินเดีย

นายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi ได้เป็นประธานการประชุมเกี่ยวกับกฎหมายเกี่ยวกับ Crypto ในอินเดีย และจะทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับกฎระเบียบด้าน Crypto เขาเพิ่งกล่าวว่าควรใช้สกุลเงินดิจิทัลเพื่อส่งเสริมประชาธิปไตยและไม่บ่อนทำลาย

รายงานล่าสุดระบุว่ารัฐบาลกำลังวางแผนที่จะควบคุมสินทรัพย์ Crypto แต่ห้ามการใช้ Cryptocurrencies สำหรับการชำระเงิน อย่างไรก็ตาม ธนาคารกลางแห่งอินเดีย (RBI) ได้แสดงความกังวลที่สำคัญเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล และกล่าวในการประชุมคณะกรรมการกลางครั้งล่าสุดว่า สกุลเงินดิจิทัลต้องถูกแบนโดยสมบูรณ์โดยเน้นว่าการแบนเพียงบางส่วนจะไม่ได้ผล

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด