Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศหัวหน้าฝ่าย Crypto ของ Visa กล่าวว่าจะยังคงสนับสนุน Crypto ต่อไป

หัวหน้าฝ่าย Crypto ของ Visa กล่าวว่าจะยังคงสนับสนุน Crypto ต่อไป

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ  New Delhi TV (NDTV) ของคุณ Cuy Sheffield หัวหน้าฝ่าย Crypto ของ Visa กล่าวว่าจะยังคงสนับสนุน Crypto หลังจากที่พวกเขาได้เปิดตัวบริการการด้าน Crypto ในเดือนก่อนหน้านี้

หัวหน้าฝ่าย Crypto ของ Visa กล่าวว่าจะยังคงสนับสนุน Crypto ต่อไป

ก่อนหน้านี้คุณ Cuy Sheffield แห่ง Visa ได้เรียกสกุลเงินดิจิทัลว่าเป็นสินทรัพย์ที่ “เจ๋ง” เขาอธิบายเรื่องนี้กับนักข่าวของ NDTV โดยกล่าวว่าสกุลเงินดิจิทัลดึงดูดบริษัททางการเงินได้มากกว่าเมื่อก่อน ประมาณ 40% ที่เป็นเจ้าของ crypto นั้นเต็มใจที่จะยกเลิกใช้ธนาคารทั่วไปและเริ่มใช้ธนาคารที่สนับสนุนสกุลเงินดิจิทัล

Sheffield ยังชี้ให้เห็นว่าขอบเขตของ Crypto ได้ขยายตัวอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่การลงทุนและการชำระเงิน ไปจนถึงผลงานเพลงและศิลปะใหม่ๆ เขาเชื่อว่าเมื่อแอพมือถือที่เกี่ยวข้องกับ crypto ถูกรวมเข้ากับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์แบบ แอพเหล่านี้มีศักยภาพการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

Visa กำลังติดตาม NFT อย่างใกล้ชิด

Visa กำลังติดตามข่าวสาร NFT อย่างใกล้ชิดในขณะนี้ เนื่องจากมันได้กลายเป็นเทรนด์ที่พัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็วโดยมีผู้ใช้จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

เขาเชื่อว่าธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) มีศักยภาพที่จะได้รับประโยชน์จากโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้(NFT) โดยจะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถผลิตและขายสินค้าดิจิทัลด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำ และสินค้าเหล่านี้สามารถส่งไปยังกระเป๋าเงินดิจิทัลของผู้ใช้ได้ทันที

นอกจากนี้ เมื่อเร็วๆ นี้ Visa ได้ซื้อ NFT มูลค่า 150,000 ดอลลาร์ บริษัทเชื่อว่า NFT ได้จะเริ่มมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมการค้าปลีก โซเชียลมีเดีย การพาณิชย์ และวงการบันเทิง

มีพนักงาน Visa ที่มีส่วนร่วมกับ crypto เพิ่มขึ้น

จำนวนพนักงานของ Visa ที่ทำงานเกี่ยวกับ crypto ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งได้เพิ่มขึ้นเป็นหลายร้อยคนจากเพียงไม่กี่คนเมื่อเร็วๆ นี้

Visa ต้องการเริ่มทำความเข้าใจ crypto ให้ดีขึ้น รวมทั้งทำความเข้าใจทัศนคติของลูกค้าที่มีต่ออุตสาหกรรมที่เพิ่งเริ่มต้นแต่เติบโตอย่างรวดเร็ว ลูกค้า Visa หลายคนเชื่อว่า Crypto จะเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงในอนาคตของระบบการเงิน

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด