Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin‘รายย่อยกำลังผลักดันให้ราคา Bitcoin สูงขึ้น’ : ซีอีโอ Ledger วิเคราะห์

‘รายย่อยกำลังผลักดันให้ราคา Bitcoin สูงขึ้น’ : ซีอีโอ Ledger วิเคราะห์

ซีอีโอผู้ให้บริการฮาร์ดแวร์คริปโตเคอร์เรนซี Ledger กล่าวว่า มีคนจำนวนมากขึ้นที่ไว้วางใจ Bitcoin แล้ว ผลักดันให้ราคาสูงขึ้น Glassnode ยืนยันความเห็นของเขา

เนื่องจากราคาฟื้นตัวกลับมาในสัปดาห์นี้จากราคาร่วงจากสัปดาห์ก่อน คุณ Pascal Gauthier ซีอีโอ Ledger บริษัทให้ด้าน Crypto Wallet ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับสถานะของตลาดคริปโต

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC ที่งานประชุม Crypto Finance Conference ในเมือง St. Moritz สวิตเซอร์แลนด์ คุณ Gauthier กล่าวว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Bitcoin (BTC) นั้น ไม่น่าแปลกใจเลย เทรนด์รายย่อยมีความโดดเด่นและ “เหมือนเดิมเสมอ” เขาอธิบายว่า

จำนวนที่อยู่ (addresses) ที่มีจำนวน BTC ขั้นต่ำเพิ่มขึ้นจริง ๆ เมื่อเทียบกับจำนวนพวกวาฬ มีแนวโน้มรายย่อยแน่นแฟ้นทั่วโลก พวกเขาไว้วางใจ Bitcoin มากขึ้นเรื่อย ๆ จะผลักดันให้ราคาขยับสูงขึ้น

ข้อมูลล่าสุดจาก Glassnode  ผู้ให้บริการข่าวกรองด้านการตลาดเครือข่ายสนับสนุนการเคลมดังกล่าว จำนวนที่อยู่เก็บ BTC ที่มียอดคงเหลือไม่เป็นศูนย์แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จำนวนไม่เกิน 40 ล้าน

ที่มา: Twitter

ตัวชี้วัดที่แหลมคม จำนวนยอดเงินไม่เป็นศูนย์เป็นสถานการณ์รายงานการยอมรับ Bitcoin ที่อยู่เก็บมากขึ้นนั่นอนุมานได้ว่ามีอยู่ใช้เข้าสู่เครือข่าย Bitcoin มากขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่ารายย่อยกำลังจะมีขึ้นในเดือนมีนาคม

เกี่ยวกับ Bitcoin นั้น คุณ Gauthier พูดถึงความน่าตกใจเกี่ยวกับโครงการที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า Bitcoin เขาบอกว่าปีนี้อาจเป็นปีแห่งรวมพลังของคริปโตเคอร์เรนซีจำนวนหนึ่ง

“ปีที่แล้วคริปโตเคอร์เรนซีหลายโครงการเข้ามาแล้ว ในปีนี้คริปโตเหล่านั้นจะส่งมองแอพพลิเคชั่นที่ทำงานบนโปรโตคอลเหล่านี้”

คุณ Gauthier บอกว่า Solana (SOL) มีมูลค่าที่ดีสำหรับโทเคน NFT และอยู่ตำแหน่งที่ดีในการแข่งขันกับ Ether (ETH) ในขณะที่โปรโตคอล 10 อันดับแรกกำลังสนุกสนานกับการเก็บกำไรราคาและราคาที่เพิ่มขึ้นในปี 2021 ตลาดคาดการณ์ว่า “สิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้นจากโปรโตคอลเหล่านี้”

เขาสรุปด้วยกฎที่แน่วแน่สำหรับบล็อกเชน “โทเคนของบล็อกเชนคือความปลอดภัยของบล็อกเชน ยิ่งโทเคนราคาแพงมากเท่าใด บล็อกเชนยิ่งมีความปลอดภัยมากเท่านั้น”

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด