Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิจารณ์ Bitcoin ในแง่ลบตัวยง กลับใจหันมาสนับสนุน Bitcoin แล้ว หลังจากได้พูดคุยกับคุณ Michael Saylor ซีอีโอ MicroStrategy

นักวิจารณ์ Bitcoin ในแง่ลบตัวยง กลับใจหันมาสนับสนุน Bitcoin แล้ว หลังจากได้พูดคุยกับคุณ Michael Saylor ซีอีโอ MicroStrategy

คุณ Sven Henrich ซีอีโอ NorthmanTrader รายล่าสุด กลับใจกลายเป็นผู้สนับสนุน Bitcoin หลังจากพูดคุยกับคุณ Michael Saylor

ยังคงมีที่ว่างสำหรับความอ่อนน้อมถ่อมตนและมีอารมณ์ขันท่ามกลางเดือนมกราคมที่มืดมนสำหรับ Bitcoin (BTC) อดีตนักวิจารณ์ Bitcoin ที่ตรงไปตรงมา ได้กลับใจมองโลกในแง่ดีต่อ Bitcoin หลังจากได้พูดคุยกับคุณ Michael Saylor ซีอีโอ MicroStrategy

ยิ่งไปกว่านั้น คุณ Sven Henrich ซีอีโอ NorthmanTradeบริษัทวิเคราะห์ด้านตลาด ได้ชี้แจงถึงการเปลี่ยนใของเขา โดยรีทวีตข้อความจากบัญชี Twitter นาม Documenting Bitcoin

แม้มีความเห็นก่อนหน้านี้ว่า Bitcoin “ไม่ได้แก้ปัญหาอะไรเลย” คุณ Henrich ได้ติดตามตลาดคริปโตมาเป็นเวลาสามปีแล้ว เขาทวีตเป็นประจำเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin โดยเสนอการวิเคราะห์ตลาดตามที่ Cointelegraph เคยรายงาน

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ตั้งใจซื้อ ในปี 2022 ตอนนี้เขาเป็น “ผู้สนับสนุน Bitcoin แล้ว” นั่นหมายความว่าเราสามารถคาดหวังให้คุณ Heinrich “ได้จัดสรรลงทุนในปีนี้” โดยเขียนบทความโปร Bitcoin อย่างเช่นหัวข้อ (R)evolution และเพิ่มสายตาเลเซอร์ในรูปโปรไฟล์ Twitter ของเขา

แล้วมันเกิดขึ้นอย่างไร? นักวิจารณ์กระโดดข้ามช่องว่างและมุ่งมั่นสนับสนุนนวัตกรรมของ Satoshi Nakomoto ได้อย่างไร?

ดูเหมือนว่ามันเริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อ Michael Saylor หนึ่งในนักลงทุน Bitcoin รายใหญ่ที่สุดคนหนึ่ง พูดคุยกันผ่าน Twitter ในเดือนกรกฎาคม 2021 คุณ Saylor ขยายความชี้ประเด็นให้คุณ Henrich เห็นว่าควรตรวจสอบ BTC ในเชิงลึกมากขึ้น

ไม่นานหลังจากนั้น พวกเขาก็จัดพูดคุยผ่าน YouTube  โดยคุณ Saylor พยายามอย่างเต็มที่เพื่อควบคุมเทรดเดอร์และผู้เชี่ยวชาญในการลงทุน

ย้อนกลับไปก่อนหน้านั้นเจ็ดเดือน คุณ Henrich เขียนรายละเอียดเกี่ยวกับการประเมิน “ทางเลือกของระบบการเงินที่กำหนด” ซึ่งสรุปได้ว่า “Bitcoin เป็นทางเลือกดังกล่าว”

คุณ Henrich อธิบายจุดยืนในปัจจุบันว่า

“สำหรับแฟน ๆ Bitcoin แล้ว ฉันขอกล่าวสิ่งนี้ : เป็นหนึ่งในพวกคุณ สำหรับคนที่ไม่เห็นด้วย อย่าเกลียชังกันเลย 😉 นั่นคือสิ่งที่ทำให้ตลาด”

ประเด็นหัวข้อ“(R)evolution, why I am becoming a supporter of #Bitcoin” อธิบายถึงเบื้องหลังของเศรษฐกิจมหภาค ครุ่นคิดถึงกฎระเบียบ และฟองสบู่ของสินทรัพย์ ก็ปักหมุดเอาไว้บนสุดของบัญชี Twitter ของ Henrich

คุณ Saylor และ Henrich ได้บันทึกเสวนาเชิงลึกร่วมกันอีกครั้งในวันพุธเมื่อในวันพุธ ที่เรียกว่า “warming to Bitcoin” ซึ่งคุณ Henrich ยืนยันว่าเขากำลังเตรียมซื้อ และกระตุ้นให้ผู้คนทุ่มเทเวลามากขึ้นในการศึกษา BTC

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด