Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTParis Hilton คนดังจากวัฒนธรรมป๊อป บอกว่า Metaverse จะเป็น “อนาคตของปาร์ตี้ทางสังคม”

Paris Hilton คนดังจากวัฒนธรรมป๊อป บอกว่า Metaverse จะเป็น “อนาคตของปาร์ตี้ทางสังคม”

เจ้าหญิงวัฒนธรรมป๊อบมอบขวัญของเธอแก่ผู้ชมรายการ ‘The Tonight Show’ เป็น NFT จากคอลเล็กชันใหม่ที่กำลังจะมาถึงกับทาง Super Plastic

Paris Hilton อินฟลูเอ็นเซอร์ของ OG ได้สานต่อรณรงค์จักรวาลนฤมิต (Metaverse) โดยกล่าวว่าเธอเป็นว่ามันเป็น “อนาคตของการจัดการปาร์ตี้ การออกไปข้างนอก การมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คน และการเข้าสังคม”

เมื่อวันที่ 25 มกราคม คุณ Hilton ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘Tonight Show’ กับ Jimmy Fallon ได้พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอในชุมชน NFT

คุณ Hilton บอก Falon เธอเตรียมออกคอลเล็กชัน NFT แรกของเธอกับ Super Plastic บนโปรโตคอล Origin “ในเร็ว ๆ นี้” แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ เกี่ยวกับกรอบเวลา Super Plastic เป็นบริษัทของเล่นไวนิลและของสะสมดิจิทัล

เธอเปิดเผยรายละเอียดคอลเล็กชันให้กับผู้ชมดูในชื่อ “Forever Fairytale” ซึ่งเป็นคอลลาจแห่งความทรงจำกับ Carter Reum สามีที่เพิ่งแต่งงานใหม่ จากนั้นเธอมอบของขวัญ NFT แรกของเธอให้ทางผู้ชม

“ฉันคิดว่า การแจก NFT ทางโทรทัศน์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์” คุณ Fallon กล่าว เมื่อวันที่ 18 มกราคม Super Plastic ได้เปิดตัวคอลเล็กชัน “Headtripz” NFT ซึ่งเป็นผลงานร่วมกันกับ Hilton

แม้ว่านี่จะเป็นคอลเล็กชั่นแรกของเธอ แต่ก็ยังห่างไกลจากการเข้ามาของเธอครั้งแรกในวงการ NFT ในเดือนเมษายน 2021 คุณ Hilton บอกว่า ขาย NFT “Iconic Crypto Queen” ในราคา $1.1 ดอลลาร์สหรัฐ

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง The Guardian ในเดือนพฤศจิกายน 2021 นั้น คุณ Hilton บอกว่าเธอเริ่มลงทุนในคริปโตในปี 2016 เมื่อเธอ “กลายเป็นเพื่อกับผู้ก่อตั้ง Ethereum” ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ได้รวบรวมคอลเล็กชัน NFT ที่น่าชื่นชมจำนวน 141 ชิ้น อาทิ Bored Ape และผลงานโดย Grimes และ Steve Aoki

ผู้มีชื่อเสียงวัฒนธรรมป๊อบได้กลายเป็นผู้สนับสนุน Metaverse อย่างไม่คาดคิดในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา “Paris World” ของ Hilton เปิดตัวครั้งแรกบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Roblox ในช่วงส่งท้ายปีเก่า 2021

“ฉันคิดว่ามันสำคัญมากที่ผู้คนไม่เพียงแค่อยู่ในโลกจริงเท่านั้น แต่ต้องอยู่ในโลกดิจิทัลด้วย” เธอบอกกับทาง Bloomberg เมื่อวันที่ 21 มกราคม

คุณ Hilton มีผู้ติดตามมากกว่า 55 ล้านคน ผ่านโซเชียลมีเดีย ทั้ง Instagram, Twitter, Facebook, Snapchat และ Youtube

“Paris World” ใน Roblox ที่มา: Paris Hilton/DXSH

แม้ว่าจะมีตัวเลขที่ท่วมท้น แต่ Hilton กล่าวว่าเธอยังคงมีความหวังสำหรับอนาคต “ฉันอยากเห็น Paris World พัฒนาไปสู่จุดหมายปลายทางสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งปี วันวาเลนไทน์ Super Bowl, New York Fashion Week” เธอกล่าว

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด