Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผลสำรวจเผย 82% ของชาวอินเดียจะลงทุนใน Crypto เมื่อรัฐบาลให้ความชัดเจนด้านกฎระเบียบ

ผลสำรวจเผย 82% ของชาวอินเดียจะลงทุนใน Crypto เมื่อรัฐบาลให้ความชัดเจนด้านกฎระเบียบ

การสำรวจล่าสุดโดย Deloitte แสดงให้เห็นว่า 82% ของชาวอินเดียวางแผนที่จะลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล เมื่อรัฐบาลให้ความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับกฎระเบียบของสินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากนี้ 77.4% ของผู้ตอบแบบสอบถามต้องการให้ cryptocurrency เป็นหลักทรัพย์

82% ของชาวอินเดีย วางแผนที่จะลงทุนใน Crypto เมื่อได้รับการควบคุม

บริษัท Deloitte และ Times of India ได้ทำการสำรวจเกี่ยวกับการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล โดยผลลัพธ์ถูกตีพิมพ์ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากผู้ตอบแบบสอบถาม 1,800 คน 55.2% กล่าวว่าพวกเขาลงทุนใน cryptocurrencies และจะยังคงทำเช่นนั้นต่อไป อีก 26.8% กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้ลงทุนใน crypto แต่เต็มใจที่จะลงทุนเมื่อรัฐบาลให้ความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับกฎระเบียบของ cryptocurrency ในอินเดีย ในขณะเดียวกัน 10.3% กล่าวว่าพวกเขาลงทุนใน crypto แต่จะหลีกเลี่ยงการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทนี้ในอนาคต ส่วนที่เหลือ 7.8% กล่าวว่าพวกเขาต่อต้านการลงทุนใน crypto รายงานยังระบุด้วยว่าผู้คนในอินเดียประมาณ 20 ล้านคนลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลแล้ว

เมื่อถามถึงความเข้าใจในสกุลเงินดิจิทัล ผู้ตอบแบบสอบถาม 48.5% กล่าวว่าพวกเขาต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล และอีก 39% กล่าวว่าพวกเขาเข้าใจสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นอย่างดี และ 12.5% ​​ไม่เข้าใจเลย

นอกจากนี้ การสำรวจพบว่า 77.4% ของผู้ตอบแบบสอบถามต้องการให้สกุลเงินดิจิทัลได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นหลักทรัพย์ อย่างไรก็ตาม นักลงทุนอย่างน้อย 58% ที่สำรวจไม่ได้ตระหนักถึงผลกระทบทางภาษีของการลงทุนใน cryptocurrencies

เกี่ยวกับกฎระเบียบของ crypto มากกว่า 62% ต้องการให้รัฐบาลออกแนวทางที่ชัดเจนในขณะที่ และ 30% ต้องการให้มีการใช้มาตรการเพื่อทำให้ประเภทสินทรัพย์เป็นที่นิยมมากขึ้น ในทางกลับกัน 10% ต้องการให้สินทรัพย์ crypto ถูกแบน

Saraswathi Kasturirangan หุ้นส่วนของ Deloitte ให้ความเห็นว่า:

“การลงทุนใน cryptocurrencies ได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วในอินเดีย อย่างไรก็ตามมีรายละเอียดการปฏิบัติตามกฎระเบียบโดยรอบ cryptocurrencies และการเก็บภาษีภายใต้กฎหมายภาษีทางตรงและทางอ้อม

รัฐบาลอินเดียยังคงดำเนินการเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินของสกุลเงินดิจิทัลซึ่งได้รับการพิจารณาในช่วงฤดูหนาวของรัฐสภา แต่ก็ไม่ได้รับการพิจารณา มีรายงานว่ารัฐบาลกำลังดำเนินการร่างกฎหมายใหม่

เมื่อต้นเดือนนี้ นเรนทรา โมดี นายกรัฐมนตรีอินเดีย เรียกร้องให้ มี การทำงานร่วมกันทั่วโลกเกี่ยวกับคริปโต โดยกล่าวว่า “เราต้องมีทัศนคติที่คล้ายคลึงกัน” ในขณะเดียวกัน ธนาคารกลางของอินเดียกล่าวว่า cryptocurrency มี แนวโน้ม ที่จะฉ้อโกง ธนาคารกลางอินเดีย (RBI) ได้แนะนำให้แบน คริปโตโดยสมบูรณ์ โดยกล่าวว่าว่าการแบนแค่บางส่วนจะไม่ได้ผล

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด