Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiSandbox จับมือกับ Ubisoft เตรียมพาเจ้า Rabbids กระต่ายตัวป่วน! บุกโลก Metaverse

Sandbox จับมือกับ Ubisoft เตรียมพาเจ้า Rabbids กระต่ายตัวป่วน! บุกโลก Metaverse

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาบริษัทในเครือ Animoca Brands และ The Sandbox โครงการเกมโลกเสมือนจริงชื่อดัง ได้ออกมาประกาศว่าทางบริษัทได้ร่วมมือกับ Ubisoft บริษัทด้านเกมสัญชาติฝรั่งเศส โดย Ubisoft จะมี Land เป็นของตัวเอง ใน metaverse และจะเริ่มต้นงานแรกด้วยการนำเสนอตัวละครยอดฮิตอย่าง Rabbids เจ้ากระต่ายตัวป่วน เวอร์ชัน voxelized

The Sandbox จับมือ Ubisoft นำ Rabbids เข้าสู่โลก Sandbox

ตามประกาศจากบริษัท Ubisoft บริษัทค้ายเกมยักษ์ใหญ่เป็นที่รู้จักกันดีจากแฟรนไชส์สุดฮิตอย่าง Assassin’s Creed, Far Cry, Tom Clancy’s, Prince of Persia, Rabbids และ Rayman โดย Ubisoft จะนำ Rabbids ที่เป็นภาคแยกของเกม Rayman เข้ามาสู่โลกเสมือนจริงบนบล็อคเชน The Sandbox

ใน The Sandbox metaverse โดย LAND ของ Ubisoft จะสร้างโซนความบันเทิงพร้อมประสบการณ์แบบโต้ตอบกันได้ นอกจากนี้จะมีการแนะนำตัวละครและไอเทมเวอร์ชั่น voxelized อีกด้วย คุณGuillaume Mammi ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจและหุ้นส่วนใหม่ของ Ubisoft กล่าวว่าบริษัทตั้งตารอที่จะเข้าร่วมโลก metaverse มานานแล้ว

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ Rabbids มาสู่ชุมชน The Sandbox และให้อำนาจผู้เล่นในการสร้างประสบการณ์ของตนเองสำหรับเล่นเกมของเรา เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นโลกของ Rabbids ใน Metaverse ว่าเป็นอย่างไรแล้ว” ผู้บริหารของ Ubisoft กล่าว

Ubisoft ได้ก้าวเข้าสู่โลกของเทคโนโลยี non-fungible token (NFT) ครั้งแรกโดยจัดแสดงซีรีย์เกมของ Tom Clancy ด้วย NFT ที่ใช้ประโยชน์จากบล็อคเชนของ Tezos

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด