Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศราคา GALA พุ่ง 20% หลังมีข่าวประกาศแผนลงทุน $5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ราคา GALA พุ่ง 20% หลังมีข่าวประกาศแผนลงทุน $5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ราคาพุ่งมาจากการประกาศแผนการลงทุน $5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดย Gala Games และข่าวกิจกรรมสำคัญอื่น ๆ

GALA เป็นโทเคนของ Gala Games แพลตฟอร์มเกมที่ใช้บล็อกเชน ราคาพุ่ง 20% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แซงหน้าโทเคนด้าน Metaverse อื่น ๆ รวมถึงหุ้น Meta ด้วย

  • ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก Gala Games ประกาศว่าจะปรับใช้เงิน $5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปีหน้า เพื่อสนับสนุน NFT โดยเสนอซื้อสิทธิ์ IP ทรัพย์สินทางปัญญาและสร้างสวนสนุก
  • รายงานระบุว่า Gala จะใช้เงิน $2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในเกม, $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในภาพยนตร์, $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในดนตรี และอีก $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐสร้างสวนสนุก
  • เมื่อเร็ว ๆ นี้ แร็ปเปอร์ Snoop Dogg ยังลงนามในข้อตกลงส่งเสริมการขายกับ Gala เพื่อสร้างกล่องของขวัญโปรโมต B.O.D.R. (Bacc on Death Row) อัลบั้มใหม่ของเขา โดยของขวัญแต่ละกล่องมีสิทธิ์เข้าถึง 17 แทร็กจาก B.O.D.R. และมี 1,470 NFT สร้างขึ้นมาสำหรับแต่ละเพลง แต่ NFT ไม่ได้มอบสิทธิ์ทางปัญญาใด ๆ
  • เมื่อวันอังคาร ประกาศเทศกาล Galaverse อีกชุดในเดือนมิถุนายนที่โคเปนเฮเกน งาน Galaverse ก่อนหน้านี้จัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ลาสเวกัส เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นหลังโควิด
  • ส่วนโทเคนด้าน Metaverse ตัวสำคัญอื่น ๆ อย่างเช่น MANA และ SAND ราคาก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ประมาณ 11% และ 7% ตามลำดับ
  • ขณะที่ Meta ออกออกโฆษณาชุดหูฟัง Meta Quest 2 ของบริษัท ปฏิกิริยาจากสาธารณชนในวงกว้างผสมผสานกันไป หุ้นของ Meta ลดลง 1% ท่ามกลางบริษัทพยายามดิ้นรนให้เป็นไปตามความหวังของผู้ถือหุ้นหลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ที่มา :   coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด