Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAnthony Noto CEO ของ SoFi เป็นเจ้าของ Bitcoin และ Ethereum

Anthony Noto CEO ของ SoFi เป็นเจ้าของ Bitcoin และ Ethereum

Anthony Noto CEO ของ SoFi เป็นเจ้าของ Bitcoin และ Ethereum

Anthony Noto ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SoFi Technologies Inc. เปิดเผยว่าเขาเป็นเจ้าของ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และ cryptocurrencies อื่น ๆ อย่างไรก็ตาม เขาเตือนว่าการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลอาจเป็นดาบสองคม เนื่องจากคนๆ หนึ่งอาจสูญเสียเงินทั้งหมดหรือได้รับผลกำไรจำนวนมากก็เป็นได้

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ล่าสุด กับ CNBC คุณ Anthony Noto เปิดเผยว่าเขาและครอบครัวของเขาถือ cryptocurrencies ต่างๆ รวมถึง Bitcoin และ Ethereum อย่างไรก็ตาม มันเป็น “ส่วนเล็ก ๆ ของสิ่งที่เราเป็นเจ้าของ” เขากล่าวเสริม

“เราลงทุนในคริปโตเคอเรนซี เราเป็นเจ้าของ Bitcoin เราเป็นเจ้าของ Ethereum เราเป็นเจ้าของ cryptocurrencies แต่มันเป็นส่วนเล็ก ๆ ของสิ่งที่เราเป็นเจ้าของ”

ผู้บริหารเตือนว่าสินทรัพย์ดิจิทัลยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ด้วยเหตุนี้จึง “ไม่ได้รับการพิสูจน์และมีความผันผวนสูง” จากที่กล่าวมา crypto เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของพอร์ตการลงทุนของเขา

Anthony Noto ยังคาดการณ์ด้วยว่าบริษัทที่ไม่ได้เจาะลึกลงไปในจักรวาลของสินทรัพย์ดิจิทัลจะล้าหลังและมีการแข่งขันน้อยลง เขาแนะนำว่า

“ถ้าคุณไม่คิดค้น และคุณไม่ได้ใช้สกุลเงินดิจิทัลเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยี คุณจะถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ธุรกิจของคุณจะเล็กลง คุณจะแข่งขันน้อยลง คุณจะมีนวัตกรรมน้อยลงและมีคุณค่าน้อยลงสำหรับผู้บริโภค”

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด