Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCEO ของ Kraken ยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin ว่ายัง“bullish” และเรียกมันว่า "ทางเลือกเพื่ออิสรภาพ"

CEO ของ Kraken ยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin ว่ายัง“bullish” และเรียกมันว่า “ทางเลือกเพื่ออิสรภาพ”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี Kraken กล่าวว่า Bitcoin ยังคง“bullish” และปัจจัยทางเศรษฐกิจทั่วโลกจะเริ่มส่งผลบวกต่อ Bitcoin มากขึ้น

ในการให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg เมื่อเร็วๆ นี้ คุณ Jesse Powell CEO ของ Kraken กล่าวว่าเขายังคงมีมุมมองเชิงบวกต่อราคาของ Bitcoin แม้ว่าจะไม่สามารถทะลุ 100,000 ดอลลาร์ในปีที่แล้วก็ตาม

Jesse Powell ชี้ให้เห็นถึงปัจจัยหลายประการที่จะส่งผลในเชิงบวกต่อราคาของ Bitcoin รวมถึงสภาพเศรษฐกิจที่จะเป็นตัวพิสูจน์ที่ดีเยี่ยม เขาตั้งข้อสังเกตว่าอัตราเงินเฟ้อที่ได้ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1980 โดยดูได้จากราคาของที่แพงขึ้น เมื่อเทียบกับดอลลาร์ที่ล้าหลังและสกุลเงินประจำชาติอื่นๆ สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณสมบัติการเก็บมูลค่าของ Bitcoin ยิ่งน่าดึงดูดขึ้นไปอีก 

นอกจากนี้เขายังแย้งว่าการปราบปรามการประท้วงและ “ความพยายามในการระดมทุนโดยชอบด้วยกฎหมาย” ทำให้นักลงทุนเชื่อในมูลค่าระยะยาวของ Bitcoin มากขึ้น ความเห็นของ Jesse Powell เกิดขึ้นหลังจากเรื่องอื้อฉาวของแคนาดาที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ของคนขับรถบรรทุก Freedom Convoy ในการรับเงินผ่านแพลตฟอร์มคราวด์ฟันดิ้งแบบรวมศูนย์ เช่น GoFundMe

Bitcoin กำลังแก้ปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริง และเป็นการเพิ่มทางเลือกแก่ผู้คนในระบบการเงิน Fiat ที่เข้มงวดมากขึ้น 

Jesse Powellกล่าวว่า 

“คุณรู้อยู่แก่ใจว่า Bitcoin เป็นมากกว่าการเก็งกำไรด้านราคา มันกำลังแก้ปัญหาของโลก อย่างที่เราเห็นในแคนาดา”

Powell สรุปโดยกล่าวว่า Bitcoin เป็น “ทางเลือกเพื่ออิสรภาพ”

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด