Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTOpenSea ยืนยันว่าจะเปิดให้ซื้อขาย Solana NFT ในเดือนเมษายน

OpenSea ยืนยันว่าจะเปิดให้ซื้อขาย Solana NFT ในเดือนเมษายน

ตามทวีตล่าสุดที่โพสต์โดยบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Opensea ได้เผยแพร่วิดีโอขนาดความยาว 16 วินาที โดยเนื้อหาภายในคลิปวิดีโอเกี่ยวกับ “ความลับสุดยอดใน Web3” ซึ่งบอกเป็นนัยว่าตลาด NFT ชั้นนำจะสนับสนุน NFT ที่สร้างขึ้นบน Solana blockchain ภายในเดือนเมษายน

ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่ากำหนดการดังกล่าวนั้นคือวันใด แต่เป็นที่แน่ชัดว่า Solana จะกลายมาเป็นบล็อคเชนลำดับ 4 ของ OpenSea ที่ได้รับการรองรับต่อจากเชน Ethereum, Polygon และ Klatyn

ข่าวลือที่ว่า OpenSea จะรองรับ Solana NFTs ได้ถูกเผยแพร่โดยนักวิจัยด้านความปลอดภัย คุณ Jane Manchun Wong ที่ได้แชร์รูปภาพบน Twitter เมื่อในเดือนมกราคม เธออ้างว่าได้มาจากแพลตฟอร์มของ OpenSea

ภาพดังกล่าวแสดงถึง “ตัวกรองบล็อคเชน” ของ Opensea ที่แสดงรายการ Solana เป็นตัวเลือกและกระเป๋าเงินดิจิตอล Phantom Solana ปรากฏอยู่ในรายการกระเป๋าเงินที่รองรับ

OpenSea ได้ตอบกลับทวีตของคุณ Wong ด้วยอิโมจิ “ตากว้าง” ในขณะนั้น แต่ไม่ได้ยืนยันหรือปฏิเสธความถูกต้องของข่าวลือ

โครงการ Solana NFT ยอดนิยมหลายโครงการได้ประกาศความตั้งใจที่จะเข้าร่วมกับ OpenSea ในเดือนเมษายน ตัวอย่างเช่น SolPunks, Turtles, Remnants และ Degenerate Ape Academy

การรองรับ Solana จะทำให้ OpenSea สามารถเข้าแข่งขันโดยตรงกับ Magic Eden, Solanart และ Solsea ซึ่งเป็นตลาดซื้อขาย NFT ชั้นนำในปัจจุบันบนบล็อคเชน Solana

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด