Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCME Group กำลังพิจารณาออกสัญญา Altcoin futures ได้แก่เหรียญ SOL (Solana) และ ADA (Cardano)

CME Group กำลังพิจารณาออกสัญญา Altcoin futures ได้แก่เหรียญ SOL (Solana) และ ADA (Cardano)

หลังจากเปิดตัวสัญญา futures contracts ที่เชื่อมโยงกับ Bitcoin และ Ether ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา CME Group กำลังมองหาว่าจะออกสัญญา futures อิงกับคริปโตเคอร์เรนซีที่มีมูลค่าตลาดน้อยกว่าหรือไม่ ได้แก่ SOL ของ Solana และ ADA ของ Cardano

คุณ  Payal Shah ผู้อำนวยการตราสารทุนและผลิตภัณฑ์คริปโตของ CME เผยว่า ตลาดในชิคาโกกำลังพิจารณาสร้างสัญญา altcoin futures contracts เนื่องจากมีการร้องขอจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการอภิปรายที่งาน Digital Asset Summit ในลอนดอนเมื่อวันพุธ

อย่างไรก็ตาม คุณ Shah กล่าวว่าการเปิดตัว altcoin futures จะขึ้นอยู่กับการแยกประเด็นที่เกี่ยวข้องกับดัชนีราคาและกฎระเบียบ ตามรายงานนั้น สัญญา bitcoin และ ether futures ที่มีอยู่นั้น ขึ้นอยู่กับดัชนีฟีดราคาจากตลาดซื้อขายคริปโตห้าแห่ง

“ในแง่ของเหรียญอื่นๆ นอก bitcoin และ ether เราต้องการดัชนีก่อนหรือเราต้องการความสามารถในการสร้างดัชนี” เธอเสริม

ในเรื่องของกฎระเบียบนั้น คุณ Shah ชี้ให้เห็นถึงการขาดความแน่นอนด้านกฎระเบียบสำหรับ Altcoins ในสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน “เราจำเป็นต้องรู้ว่าจะต้องส่งเอกสารไปที่ใด” Shah กล่าว โดยอ้างถึงการขาดความชัดเจนว่าหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ ใดจะมีเขตอำนาจต่อเครื่องมือการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับ altcoin

Bitcoin และEther เป็นคริปโตเคอร์เรนซีเดียวที่คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) ถือว่าไม่ใช่หลักทรัพย์ ในขณะเดียวกัน ก.ล.ต. ได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่า Altcoins จำนวนมากนั้นเป็นหลักทรัพย์

ที่มา : theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด