Wednesday, April 24, 2024
HomeกิจกรรมAMAเก็บตก!!! บรรยากาศในงานมหกรรม Blockchain สุดยิ่งใหญ่ Block Mountain Cnx 2022

เก็บตก!!! บรรยากาศในงานมหกรรม Blockchain สุดยิ่งใหญ่ Block Mountain Cnx 2022

ที่สุดของงานมหกรรม Blockchain กับงานสุดยิ่งใหญ่ Block Mountain Cnx 2022 งานมหกรรม Blockchain และสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ปี 2565 นี้ ที่ได้จัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ภายในงานเป็นไปอย่างราบรื่นเป็นอย่างดี ทางทีมงานขอขอบคุณทาง Block Mountain ที่ได้จัดงานดีๆแบบนี้ ทางเรา Siambitcoin ยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในผู้สนับสนุนของงานนี้ งานในครั้งนี้เป็นการจัดขึ้นทั้งรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ โดยเป้าหมายของงานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดประสบการณ์โลกของ Blockchain และ สินทรัพย์ดิจิทัล ให้กับคนไทยโดยมีวิทยากรผู้ทรงความรู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้จำนวน 49 ท่านเลยทีเดียว และต่อจากนี้จะเป็นภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากให้เพื่อนๆกันครับ

บรรยากาศในงาน

การเข้างาน

งาน Block Mountain 2022 ที่ขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยได้จัดไปเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา การเข้างานนั้นผู้เข้างานจะมีการตรวจ ATK ก่อนเข้างานเพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงาน โดยมีผู้เข้างานจำนวนมาก เดินทางมาเข้ามากันอย่างคับคั่งตลอดทั้งวัน

บรรยากาศบนเวที

บรรยากาศบนเวทีนั้นมีวิทยากรมาให้ความรู้จำนวนมาก โดย มีเนื้อหาที่น่าสนใจต่างๆ เช่น Bitcoin Standard, การกำกับดูแลสินทรัพย์ดิจิทัล, การพัฒนา CBDC ของธนาคารกลางต่างๆ

บูธกิจกรรม

หากใครที่ต้องการจะดู LIVE ย้อนหลัง 10 ชั่วโมงเต็มอิ่มกันไปเลย สามารถดูได้ข้างล่างนี้เลย

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด