Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDavid Olsson แห่ง BlockFi อธิบายเกี่ยวกับว่าอะไรคือแรงผลักดันให้สถาบันลงทุนใน crypto

David Olsson แห่ง BlockFi อธิบายเกี่ยวกับว่าอะไรคือแรงผลักดันให้สถาบันลงทุนใน crypto

David Olsson แห่ง BlockFi อธิบายเกี่ยวกับว่าอะไรคือแรงผลักดันให้สถาบันลงทุนใน crypto

คุณ David Olsson หัวหน้าฝ่ายที่ BlockFi ได้ให้สัมภาษณ์กับ Joe Hall นักข่าวของ Cointelegraph เกี่ยวกับสถานะของการนำ cryptocurrencies ไปใช้ในสถาบัน

BlockFi เป็นบริษัทที่ให้บริการทางการเงินที่นำเสนอผลิตภัณฑ์การจัดการความมั่งคั่งสำหรับร้านค้าปลีก เช่น สินเชื่อที่มี Crypto, บัญชีดอกเบี้ย, บัตรเครดิต และ รางวัลที่เป็น Bitcoin (BTC) เป็นต้น

สำหรับนักลงทุนสถาบัน แพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ BlockFi จะจัดหาเงินทุนเพื่อประสิทธิภาพด้านเงินทุน ความสามารถ เพื่อยืมเหรียญสำหรับการป้องกันความเสี่ยงและการชอร์ต และโครงสร้างพื้นฐานการซื้อขายระดับสถาบัน

เมื่อมีการถามเกี่ยวกับแนวโน้มในหมู่ลูกค้าสถาบันที่นำคริปโตมาใช้คุณ David Olsson บอกกับ Cointelegraph ว่า

“จาก 80% ของกองทุนป้องกันความเสี่ยง 50 อันดับแรกในโลกที่เราได้พูดคุยด้วย พวกเขาทั้งหมดกำลังเริ่มดำเนินการในเส้นทางคริปโต” 

เขากล่าวเสริมว่า

“มันเป็นเรื่องของยุคสมัยจริงๆ ผู้จัดการสินทรัพย์ในยุคแรกๆ ไม่มีมุมมองแบบดิจิทัลเหมือนคนที่อายุน้อยกว่า แต่เราเห็นว่ามีความสนใจในเรื่องดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น”

คุณ David Olsson บอกกับ Cointelegraph ว่ากองทุนป้องกันความเสี่ยงได้เตรียมการมาระยะหนึ่งแล้วที่จะลงทุนใน crypto เนื่องจากสภาพคล่องและการจัดตั้งสถาบันของพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขากล่าวว่า

“Bitcoin ให้ผลตอบแทนเฉลี่ยมากกว่า 100% ต่อปีในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เทียบกับประมาณ 10% ต่อปีสำหรับหุ้นในสหรัฐอเมริกา ดังนั้นมันจึงกลายเป็นเรื่องใหญ่เกินไปในแง่ของความคิดที่ผู้คนจะมองข้าม”

แต่คุณ David Olsson ยังชี้ให้เห็นว่าสถาบันบางแห่งยังมีความรู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากเขตอำนาจศาลที่มีต่อ crypto ไม่ได้มีกฎระเบียบที่จะสนับสนุนเสมอไป

Siam Bitcoin David Olsson
David Olsson

ผู้ที่สนใจรับฟังการสัมภาษณ์ สามารถฟังได้ที่ Youtube ตามลิ้งค์นี้ คลิก

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด