Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin และ Ethereum จะแตะระดับสูงสุดใหม่ในปีนี้ ซีอีโอของ Celsius กล่าว

Bitcoin และ Ethereum จะแตะระดับสูงสุดใหม่ในปีนี้ ซีอีโอของ Celsius กล่าว


Celsius แพลตฟอร์มการให้ยืมเงินดิจิตอลของ Alex Mashinky เขาเชื่อว่าราคาของ Bitcoin (BTC) ที่เป็นเรือธงของ Crypto จะสูงกว่าระดับสูงสุดตลอดกาลในปีนี้ เช่นเดียวกับสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองตามมูลค่าราคาตลาดอย่าง Ethereum (ETH)

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Cointelegraph ในการประชุมสุดยอด Paris Blockchain Week นั้น Alex Mashinky ได้กล่าวถึงหัวข้อต่างๆ เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล และคาดการณ์จุดสูงสุดใหม่สำหรับ Bitcoin และ Ethereum

Alex Mashinky กล่าวว่า bitcoin นั้นมีแนวรับที่แข็งแกร่งอยู่ระดับ 33,000 ดอลลาร์เมื่อต้นปีนี้ และการสะสม bitcoin ของ Terra สำหรับ Stablecoin แบบกระจายอำนาจ UST มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนราคาของ bitcoin

ตามความเห็นของเขา หากนักลงทุนรายย่อยเริ่มกลับเข้าสู่ตลาดอีกครั้ง จะได้เห็นจุดสูงสุดใหม่ในอนาคตอย่างแน่นอน :

อีกนานกว่าจะถึงจุดสูงสุดใหม่ แต่ก็ยังคาดหวังได้ว่า BITCOIN จะทะลุแนวต้านที่ $60,000 และ ETHEREUM ก็จะยืนเหนือ $4,500 ได้ในปีนี้

เขาเสริมว่ายังมีอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตสำหรับสกุลเงินดิจิตอล เช่น แรงกดดันที่อาจเกิดขึ้นต่อตลาดที่เกิดจากการรุกรานยูเครนของรัสเซียอย่างต่อเนื่อง และการเข้มงวดมากขึ้นจากธนาคารกลางสหรัฐ

อย่างไรก็ตามเมื่อปีที่แล้ว Mashinky ได้คาดการณ์ว่าราคาของ bitcoin จะไปที่ 160,000 ดอลลาร์ก่อนที่จะลดการคาดการณ์ของเขาลงเหลือ 140,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ สำหรับ Ethereum จะแตะ 6,000 ดอลลาร์

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด