Tuesday, April 16, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Kraken ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการซื้อขายคริปโตในอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ตลาด Kraken ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการซื้อขายคริปโตในอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

จากใบอนุญาตประกอบกิจการใหม่ในอาบูดาบีนั้น Kraken ตั้งเป้าให้สามารถเข้าถึงสภาพคล่องทั่วโลกแก่นักลงทุนในประเทศผ่าน คู่ซื้อขายสกุลเงินเดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  (dirham,AED) 

ตลาดซื้อขายคริปโตในแคลิฟอร์เนีย Kraken กลายเป็นแพลตฟอร์มสินทรัพย์เสมือนจริงแห่งที่สอง หลังจาก Binance ได้รับอนุมัติดานกฎระเบียบให้ดำเนินการในศูนย์การเงินระหว่างประเทศของอาบูดาบีและเขตปลอดภาษีอากร Abu Dhabi Global Market (ADGM)

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC นั้น Curtis Ting กรรมการผู้จัดการ Kraken อธิบายถึงความสำคัญของการกระจายคู่ซื้อขายเป็นสกุลเงินท้องถิ่นแทนที่การใช้ดอลลาร์สหรัฐและปอนด์อังกฤษในตลาดโลก

การได้รับใบอนุญาตประกอบการใหม่ในอาบูดาบีนั้น Kraken มีเป้าหมายบูรณาการกับธนาคารในท้องถิ่นและผู้ให้บริการเพย์เมนต์ได้ดียิ่งขึ้น คุณ Thing บอกว่า สิ่งนี้จะช่วยให้ตลาดซื้อขายคริปโตนำสภาพคล่องระดับโลกมาสู่ภูมิภาคสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้

คุณ Thing เสริมว่า “ภูมิภาคนี้พร้อมแล้ว และพวกเขากำลังรอข้อเสนที่ได้รับการกำกับควบคุมเช่นเรา” เมื่อพูดถึงปริมาณซื้อขายจำนวนมากที่มีอยู่ของดูไบนั้น มีมูลค่าสูงถึง $25 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี ขณะเดียวกัน Kraken จะดำเนินการเสนอคู่ซื้อขายกับสกุลเงินเดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  (dirham,AED) ด้วย

“สำหรับเราแล้ว การอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงตลาดโลกและสภาพคล่องทั่วโลกเป็นเรื่องสำคัญมาก โดยทำให้แน่ใจว่านักลงทุนและผู้ค้าในภูมิภาคสามารถเข้าถึงสกุลเงินท้องถิ่นได้ (คู่ซื้อขาย)”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด