Friday, May 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโต“เราจำเป็นต้องเพิ่มกระเป๋าเงินดิจิทัลเป็นสองเท่า” CEO ของ PayPal กล่าว

“เราจำเป็นต้องเพิ่มกระเป๋าเงินดิจิทัลเป็นสองเท่า” CEO ของ PayPal กล่าว

CEO ของ PayPal เน้นย้ำในระหว่างการประชุมสรุปผลประกอบการรายไตรมาสของบริษัทเมื่อวันพุธว่า กระเป๋าเงินดิจิทัลจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเติบโตของบริษัทชำระเงินดิจิทัล

“เราจำเป็นต้องเพิ่มกระเป๋าเงินดิจิทัลเป็นสองเท่า” Dan Schulman ประธานและ CEO ของ PayPal กล่าวในระหว่างการประชุม “เราเชื่อว่านั่นคือที่ที่อนาคตของอุตสาหกรรมกำลังจะไป มันคืออนาคตของ PayPal มันคือหัวใจของสิ่งที่เรากำลังพยายามจะทำจากมุมมองการมีส่วนร่วม” 

Siam Bitcoin Dan Schulman ประธานและ CEO ของ PayPal
Dan Schulman ประธานและ CEO ของ PayPal

คุณ Schulman อ้างถึงสถิติหลายประการ : มากกว่า 50% ของฐาน PayPal ใช้กระเป๋าเงินดิจิทัลของบริษัท โดยทีลูกค้าที่ใช้กระเป๋าเงินดิจิทัลทำธุรกรรมที่จุดชำระเงินมากกว่าผู้ใช้ที่ไม่ใช้ 25% และผู้ใช้ที่ซื้อก่อนจ่ายทีหลังมากกว่า 70% ทำธุรกรรมผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัลของบริษัท

นอกจากนี้ ตามข้อมูลของ Schulman อัตราการเลิกใช้งานของกระเป๋าเงินดิจิทัลหรืออัตราที่ลูกค้าหยุดใช้บริการที่กำหนดนั้น น้อยกว่า 25% ของฐานลูกค้า PayPal ที่เหลือ

Schulman กล่าวว่า :

“ทั้ง PayPal และ Venmo เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้กระเป๋าเงินดิจิทัลเป็นศูนย์กลางของชีวิตทางการเงินในแต่ละวันของผู้บริโภค”

ในเดือนมกราคมของปีนี้ PayPal ยืนยันว่า กำลังสำรวจเหรียญ Stablecoin หรือสกุลเงินดิจิทัลที่เชื่อมโยงกับสกุลเงินของประเทศเช่นดอลลาร์สหรัฐฯ

นอกเหนือจากข้อมูลการใช้กระเป๋าเงินดิจิทัลแล้ว PayPal ประกาศเมื่อวันพุธว่ามีรายได้สุทธิ 6.5 พันล้านดอลลาร์ และบัญชีเกิดใหม่ 2.4 ล้านบัญชีในไตรมาสแรกของปี 2022

ที่มา : theblockcrypto.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด